+Aa-
    Zalo

    Clip: Cuộc sống mưu sinh của "thằng Cò" "Đất phương Nam" sau 20 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau gần 20 năm, Phùng Ngọc - "thằng Cò" trong Đất phương Nam giờ đây đã khác xưa rất nhiều. "Thằng Cò" năm nào giờ đang vất vả mưu sinh với đủ thứ nghề.

    (ĐSPL) - Sau gần 20 năm, Phùng Ngọc - "thằng Cò" trong Đất phương Nam giờ đây đã khác xưa rất nhiều. "Thằng Cò" năm nào giờ đang vất vả mưu sinh với đủ thứ nghề: chạy xe ôm, hớt tóc dạo, bán quần áo vỉa hè...

    [mecloud]zuR49vnEnk[/mecloud]

    Đất phương Nam của đạo diễn Vinh Sơn là một trong số những bộ phim VN hiếm hoi không quy tụ "ngôi sao" nhưng lại tạo ra một bầu trời đầy "sao" sau khi phim đến với khán giả, trong đó có những cậu bé lần đầu chạm ngõ điện ảnh như Hùng Thuận (thằng An), Phùng Ngọc (thằng Cò)...

    "Thằng Cò" của Đất phương Nam đã thay đổi quá nhiều sau 20 năm.

    Thế nhưng trong khi Hùng Thuận vẫn kiên trì gắn bó với nghệ thuật thì Phùng Ngọc lại gần như biến mất sau vai diễn này. Những thông tin về "thằng Cò" cứ thưa dần, kể cả những người từng gắn bó với anh trong Đất phương Nam như đạo diễn Vinh Sơn hay "thằng An" Hùng Thuận cũng mất số liên lạc và không rõ tin tức về Cò.

    Thông tin hiếm hoi mà mọi người có được là Phùng Ngọc lớn lên bị sẹo rỗ nên không thể tiếp tục đóng phim mà đi làm bảo vệ một siêu thị tại Bình Dương.

    [mecloud]EdHTul98qC[/mecloud]

    Mới đây, báo Thanh niên có bài viết: Số phận nghiệt ngã của “thằng Cò” sau “Đất phương Nam” khiến nhiều độc giả và cư dân mạng quan tâm.

    Có thể nói ngoài khuôn miệng và nụ cười tỏa nắng đặc trưng của "thằng Cò", khó có thể nhận ra Phùng Ngọc nữa bởi anh đã thay đổi hoàn toàn từ diện mạo đến cuộc sống. 

    [mecloud]zquCHhhwxC[/mecloud]

    NGUYÊN VŨ(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-cuoc-song-muu-sinh-cua-thang-co-dat-phuong-nam-sau-20-nam-a98961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.