+Aa-
    Zalo

    Clip: Cận cảnh kho hàng 500 mét vuông bị bão Trà Mi đánh sập trong tích tắc

    (ĐS&PL) - Nhiều mái tôn, kho xưởng, biển hiệu… ở Đà Nẵng bị cơn bão số 6 (Trà Mi) phá tan trong ngày 27/10.

    Theo báo Tiền Phong, khu bán đồ gỗ nội thất tại quận Cẩm Lệ (thành phố Đà Nẵng) gần như đã bị bão Trà Mi "xoá sổ" lúc rạng sáng ngày 27/10. Không ai nhận ra đây là khu trưng bày các món đồ gỗ. Bão đã đánh sập trong tích tắc.

    Nhân viên bảo vệ cho hay khoảg 5h30 sáng 27/10, ông đang nằm thì nghe tiếng kêu rắc rắc, lúc đó gió rất mạnh, đoán chắc nhà sắp không trụ nổi nên ông lao ra ngoài. "Tôi chạy về hướng mấy ngôi nhà gần đó nhưng gió xô tới hướng khác. Sợ quá nên tôi phải ôm lấy cái cây. Lúc quay ra thì nghe tiếng rầm, ngôi nhà khung sắt đổ sập xuống trong tích tắc", nhân viên bảo vệ nhớ lại.

    Kho hàng 500 mét vuông bị bão Trà Mi đánh sập trong tích tắc. Nguồn: Tiền phong

    Bên trong còn hàng trăm sản phẩm đồ gỗ, cũng may hai bảo vệ kịp chạy thoát thân nên không có thiệt hại về người. Kho hàng sản phẩm nội thất rộng khoảng 500m2 sau cơn bão. Trước khi bão vào, khu nhà khung sắt này đã được neo chằng, gia cố lại kỹ càng nhưng vẫn không trụ được.

    Báo Tuổi trẻ thông tin, ông Mai Văn Khiêm, giám đốc Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, cho biết chiều nay (27/10), sau khi đi sâu vào đất liền các tỉnh thành Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, bão Trà Mi đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.

    Do ảnh hưởng của bão Trà Mi, ở Đà Nẵng có gió mạnh cấp 9, giật cấp 10, Thừa Thiên Huế có gió cấp 8, giật cấp 10. Các tỉnh miền Trung có mưa phổ biến 200 - 350mm, ở các tỉnh Quảng Bình đến Đà Nẵng cục bộ có những điểm mưa trên 500mm.

    Lúc 16h chiều nay, tâm áp thấp nhiệt đới ở trên đất liền Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam. Dự báo trong 6 giờ tới, áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng nam tây nam, sau đó di chuyển theo hướng đông và suy yếu dần.

    Cơ quan khí tượng dự báo từ chiều tối nay đến ngày 28-10, từ nam Hà Tĩnh đến Thừa Thiên Huế có mưa to đến rất to với lượng mưa phổ biến  150-250mm, cục bộ có nơi trên 400mm. Cảnh báo nguy cơ mưa lớn trên 100mm trong 3 giờ đồng hồ.

    Ngày và đêm 29/10, khu vực Hà Tĩnh đến Thừa Thiên Huế tiếp tục có mưa vừa, mưa to, cục bộ có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 20-50mm, có nơi trên 100mm. Khu vực Đà Nẵng đến Quảng Ngãi và Kon Tum có mưa to, cục bộ có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 70-150mm, có nơi trên 200mm.

    Từ nay đến 29/10, lũ trên các sông ở Quảng Bình, Quảng Trị khả năng lên mức báo động (BĐ2) - BĐ3, có sông trên BĐ3. Nguy cơ cao xảy ra sạt lở đất tại khu vực vùng núi, sạt lở bờ sông, ngập lụt cục bộ vùng trũng thấp ven sông và khu đô thị các tỉnh từ Quảng Bình đến Thừa Thiên Huế.

    Trước đó, bão Trà Mi được dự báo có đường đi phức tạp với hai kịch bản. Một là có khả năng sẽ suy yếu trên đất liền, hai là đường đi có thể vào rồi ngoặt ra lại biển do tác động áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão hình thành ở khu vực Philippines.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-can-canh-kho-hang-500-met-vuong-bi-bao-tra-mi-anh-sap-trong-tich-tac-a476531.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan