+Aa-
    Zalo

    CLB Thanh Hóa đánh bại Đà Nẵng 3-0 trên sân nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Petrovic đã chơi đầy thăng hoa bằng lối đá tấn công đẹp mắt.

    CLB Thanh Hóa đã có một chiến thắng thuyết phục trước CLB Đà Nẵng với tỷ số 3-0. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Petrovic đã chơi đầy thăng hoa bằng lối đá tấn công đẹp mắt.

    Lối chơi pressing tầm cao mang lại hiệu quả giúp Thanh Hoá có được một hiệp đấu tưng bừng. Ngay phút 15, từ pha đá phạt tưởng chừng không mấy nguy hiểm của Đàm Tiến Dũng, Trịnh Văn Lợi băng vào đánh đầu ở vạch 16m50, ghi bàn mở tỷ số cho đội nhà

    Chỉ 2 phút sau, tỷ số đã là 2-0 nghiêng về đội bóng áo vàng. Lê Văn Thắng đánh đầu cận thành ở tình huống hàng thủ đội khách bị hút theo Paulo Henrique Ribeiro da Silva. Tới phút 25, ngoại binh sinh năm 1993 nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ nhà trên chấm phạt đền.

    clb thanh hoa 1
    Các cầu thủ Thanh Hoá mừng chiến thắng dễ dàng trước Đà Nẵng chiều 12/3. Ảnh: VnEpress.

    Sang hiệp 2, Đà Nẵng có những sự điều chỉnh về nhân sự nhưng không thể tạo nên sức ép về khung thành của Thanh Hóa khi những cầu thủ từ ghế dự bị vào sân không đáp ứng được yêu cầu của HLV Phan Thanh Hùng. Ngược lại, nếu đội chủ nhà Thanh Hóa tận dụng tốt những cơ hội mà họ tạo ra, tỷ số có thể đã được nâng cao hơn cho thầy trò HLV Petrovic.

    Dẫu vậy, 3-0 là kết quả quá đủ để Thanh Hóa giành chiến thắng đậm nhất từ đầu mùa ở V-League 2022. Sau 3 trận đấu, Thanh Hóa đã có 4 điểm và tạm thời vươn lên xếp thứ 4 trên BXH.

    Sau vòng 4, đa số các đội bóng tạm nghỉ để nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia. Đà Nẵng phải chờ đến tháng 7 để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại V-League mùa này. Thanh Hoá vẫn thi đấu, khi làm khách của Hà Nội trong trận đấu bù vòng 1 ngày 16/3.

    Đội hình xuất phát:

    Đông Á Thanh Hoá: Trần Bửu Ngọc (GK), Đàm Tiến Dũng, Nguyễn Minh Tùng, Lê Văn Thắng (C), Lê Phạm Thành Long, Trịnh Văn Lợi, Đinh Tiến Thành, Doãn Ngọc Tân, Victor Kamhuka, Paulo Ribeiro Silva, Oliveira Pinto.

    SHB Đà Nẵng: Nguyễn Tuấn Mạnh (GK), Đặng Anh Tuấn, Damir Memovic, Võ Ngọc Toàn, Phạm Nguyên Sa (C), Nguyễn Tài Lộc, Nguyễn Công Nhật, Hoàng Minh Tâm, Liễu Quang Vinh, Phan Văn Long, Osaguona Christian Ighodaro.

    Ghi bàn: Trịnh Văn Lợi 15’, Lê Văn Thắng 17’, Paulo Ribeiro Silva (pen) 25’

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clb-thanh-hoa-danh-bai-da-nang-3-tren-san-nha-a530925.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan