+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng tối 1/8: M.U bất ngờ có Hummels, Cech đắt hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chelsea chi 40 triệu bảng mua Cavani, Fletcher tâng bốc Herrera… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - Chelsea chi 40 triệu bảng mua Cavani, Fletcher tâng bốc Herrera… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    M.U tiến sát Hummels. Tin tức từ báo chí Anh cho hay M.U vẫn có cơ hội mua Mats Hummels ở mùa Hè này nếu Dortmund tìm được người thay thế xứng đáng. Lúc này Á quân Bundesliga đang tìm cách hỏi mượn trung vệ trẻ của Liverpool, Tiago Ilori.
     Hummels sẽ gia nhập M.U.
    Chelsea chi 40 triệu bảng mua Cavani. Theo ESPN, Chelsea có thể sẽ chi 40 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani từ PSG. Đây cũng là mục tiêu theo đuổi của M.U.
    Griezmann sẵn sàng tỏa sáng. Tân binh trị giá 30 triệu euro của Atletico Madrid, Antoine Griezmann cho biết anh đã sẵn sàng tỏa sáng trong màu áo đội bóng mới. Ở CLB mới, Griezmann được mặc áo số 7.
    Sahin chấn thương. Dortmund xác nhận Nuri Sahin sẽ phải nghỉ ít nhất 3 tuần tới vì gặp vấn đề ở đầu gối. Điều đó có nghĩa là Sahin sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu của Bundesliga 2014-2015.
    Fletcher tâng bốc Herrera. Tiền vệ Fletcher vừa lên tiếng ca ngợi tài năng của Ander Herrera, tân binh của M.U. Theo Fletcher, Herrera có đủ tố chất đtrở thành nhân tố quan trọng của Quỷ đỏ.
    M.U trao số 7 cho Vidal. Theo tờ La Tercera, M.U đã hứa hẹn trao chiếc áo số 7 huyền thoại cho tiền vệ Arturo Vidal (Juventus) nếu như anh gia nhập đội chủ sân Old Trafford.
    Monaco quyết chi đậm vì Petr Cech. Báo chí Pháp đưa tin đại diện League 1 sẵn sàng trả Chelsea giá cao để đón về thủ thành Petr Cech sau khi không có được sự phục vụ của Victor Valdes, người đã thất bại trong buổi kiểm tra y tế trước đó.
    Alves muốn ra đi. Tờ El Fichajes ở Tây Ban Nha cho biết hậu vệ Daniel Alves đã quyết định rằng anh sẽ rời khỏi Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-toi-18-mu-bat-ngo-co-hummels-cech-dat-hang-a44064.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan