+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng tối 14/8: Tiết lộ bất ngờ vụ Otamendi, De Gea từ chối khoác áo M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Barca bị hủy vụ cho mượn sao trẻ, tiets lộ bất ngờ viêc vụ Otamendi, De Gea phũ phàng từ chối khoác áo M.U thêm lần nữa là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

    (ĐSPL) - Yêu cầu quá đáng, Barca bị hủy vụ cho mượn sao trẻ, tiets lộ bất ngờ viêc vụ Otamendi, De Gea phũ phàng từ chối khoác áo M.U thêm lần nữa là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay. 

    Hamburg huỷ vụ mua sao trẻ Barca

    Trong khi truyền thông cho biết sao trẻ Barca Alen Halilovic đang chờ ngày sang Đức kiểm tra y tế thì hôm qua Hamburg bất ngờ huỷ thương vụ này.
    Theo thông báo của Hamburg, họ huỷ vụ mượn Alen Halilovic vì không thể đáp ứng được điều khoản phải tạo điều kiện để Halilovic chơi đủ 60\% số trận của đội bóng này trong mùa 2015/16 mà Barca đưa ra. Đây là điều kiện mà Hamburg cho rằng không thể chấp nhận được nên họ đã cắt đứt mọi đàm phán với Gã khổng lồ xứ Catalan.
    [mecloud]lOdAoFPpfy[/mecloud]

    Van Gaal không bán Januzaj

    Một số tờ báo Anh khẳng định Van Gaal sẽ đẩy Januzaj sang Sunderland theo dạng cho mượn 1 năm, và thậm chí sẵn sàng bán đứt tài năng trẻ này sau khi cầu thủ người Bỉ vắng mặt trong trận mở màn mùa giải mới.
    Tuy nhiên, Van Gaal đã lên tiếng bác bỏ. HLV người Hà Lan nói: “Tôi có 28 cầu thủ để lựa chọn mỗi tuần, đôi khi là trong 3 ngày. Tuần trước, tôi đã chọn các cầu thủ khác. Januzaj đã làm những gì tốt nhất và tất cả các cầu thủ của tôi đều không có thắc mắc gì. Cậu ấy không phải để bán”.
    [mecloud]aMMmtASzhu[/mecloud]

    Soldado chia tay Tottenham

    Sáng nay, Roberto Soldado đã bị bắt gặp ở sân bay Gatwick (London). Báo giới Anh cho biết, chân sút người Tây Ban Nha đã đáp chuyến bay trở lại quê nhà để làm thủ tục kiểm tra y tế và kí hợp đồng với Villarreal. Tại đây, anh đã chụp ảnh chia tay một số CĐV Tottenham.
    Sau đó, trên Twitter cá nhân, Soldado cũng xác nhận điều này. Đáp lại thông tin trên, nhiều cầu thủ Tottenham đã gửi lời chúc may mắn tới tiền đạo người Tây Ban Nha.
    [mecloud]qklLyTw8a3[/mecloud]

    Man United không hề quan tâm tới Otamendi

    Trong mùa hè vừa qua, Man United được đồn sẽ không ký hợp đồng với trung vệ Nicolas Otamendi. Cách đây ít ngày, một đài truyền thanh Tây Ban Nha đã khẳng định cầu thủ của Valencia sắp chuyển tới Old Trafford thi đấu.
    Tuy nhiên kênh truyền hình uy tín của Anh, Sky Sports, khẳng định "Quỷ đỏ" không hề quan tâm đến hậu vệ người Argentina. Ngoài ra, Man United cũng không có ý định để Javier Hernandez ra đi.
    [mecloud]MKdl11vqSK[/mecloud]

    AC Milan quan tâm đến Lucas Leiva

    Theo thông tin từ Daily Mail, AC Milan đang bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ Lucas Leiva sau khi có thông tin cho rằng anh và HLV Brendan Rodgers đã xảy ra xích mích. Được biết, Liverpool định giá cầu thủ người Brazil 8 triệu bảng. Lúc này, Lucas chỉ là sự lựa chọn số 5 trong hàng tiền vệ của The Kop. Hợp đồng hiện tại của anh với đội chủ sân Anfield chỉ còn 2 năm.

    [mecloud]WONcSW6FAK[/mecloud]

    De Gea phũ phàng từ chối khoác áo M.U

    Trái ngược với thông tin tờ BBC cho rằng De Gea chấp nhận ở lại M.U thêm 1 năm, tờ Telegraph lại cho biết De Gea đã nói thẳng ‘không muốn khoác áo Man United’ sau cuộc gặp với HLV thủ môn Frans Hoek.
    Trước thái độ bất cần của David de Gea, Van Gaal đã quyết định không điền tên thủ môn 24 tuổi vào danh sách trận gặp Aston Villa tại vòng 2 Premier League vào 1h45 đêm nay (giờ Việt Nam).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-toi-148-tiet-lo-bat-ngo-vu-otamendi-de-gea-tu-choi-khoac-ao-mu-a106243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.