+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 7/8: Inter Milan "chi đậm" vì Modric, sao Real Madrid bỏ tập đòi ra đi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tờ La Sexta cho hay, Inter Milan chấp nhận trả Modric mức lương 10 triệu euro/mùa trong hợp đồng 4 năm.

    Tờ La Sexta cho hay, Inter Milan chấp nhận trả Modric mức lương 10 triệu euro/mùa trong hợp đồng 4 năm.

    Inter Milan chi đậm vì Modric

    Tờ La Sexta cho hay, Inter Milan chấp nhận trả Modric mức lương 10 triệu euro/mùa trong hợp đồng 4 năm. Đội bóng Italia đang đàm phán mượn Modric từ Real Madrid với phí 15 triệu euro kèm theo điều khoản mua đứt 25 triệu euro vào hè 2019.

    Inter muốn Mauro Icardi gia hạn hợp đồng. - Ảnh: Thê thao & Văn hóa

    Paul Pogba chuẩn bị rời M.U?

    Theo Don Balon, Paul Pogba chuẩn bị rời M.U để chuyển tới Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Tiền vệ người Pháp được cho là sự lựa chọn hoàn hảo ở vị trí mà Andres Iniesta để lại.

    HLV Mourinho và tiền vệ người Pháp có mối quan hệ căng thẳng từ tháng 2. Ở trận chung kết FA Cup, HLV Mourinho cho rằng Pogba đã không thi đấu hết mình, chỉ nghĩ tới World Cup 2018 và qua đó khiến M.U nhận thất bại 0-1 trước Chelsea.

    Giới truyền thông nước Anh cho biết M.U sẽ để Pogba ra đi nếu nhận được 104 triệu bảng.

    Sao Real Madrid bỏ tập đòi ra đi

    Real Madrid sắp có trận đấu cuối cùng tại ICC 2018 trước khi bước vào trận tranh Siêu cúp châu Âu với Atletico. Tuy nhiên, họ sẽ không có sự phục vụ của Kovacic. Tiền vệ người Croatia đã bỏ tập để gây sức ép lên ban lãnh đạo. Có thông tin cho rằng Kovacic đang muốn đầu quân cho một đội bóng tại Serie A.

    Tiền đạo Barca sắp được giải cứu

    Theo tin từ Daily Mirror, Southampton đang liên hệ để chiêu mộ Paco Alcacer. Mùa giải vừa qua, Southampton sở hữu hàng công tệ hại bậc nahast Premier League. Chính bởi vậy HLV Mark Hughes cần bỏ sung gấp 1 tiền đạo chất lượng. Nhiều khả năng Barca sẽ đồng ý cho Southampton mượn tiền đạo 24 tuổi này một mùa.

    “Người nhện” Chelsea đòi đến Real

    Trang ESPN khẳng định, thủ môn Courtois đã có cuộc gặp tân HLV Sarri và nói thẳng rằng muốn rời Chelsea đầu quân cho Real Madrid. “The Blues” dự kiến sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về vụ này trong 48 tiếng tới. Trước đó, ông Graeme Jones, HLV thủ môn của đội Bỉ đã hé lộ, Courtois chắc chắn sẽ gia nhập “Dải ngân hà”.

    Man City sẽ mua thêm tiền vệ?

    Phát biểu sau trận gặp Chelsea, HLV Pep Guardiola tiết lộ rằng Man City đang cố gắng chiêu mộ thêm 1 tiền vệ phòng ngự trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2018 ở Premier League đóng cửa. Trong tay ông đang có Fernandinho nhưng đã 33 tuổi.

    M.U muốn chiêu mộ Hirving Lozano

    Hirving Lozano - tiền vệ cánh thi đấu rất nổi bật trong đội hình của ĐT Mexico. - Ảnh: Thế thao & Văn hóa

    Theo Tuttomercartoweb, M.U đang có động thái muốn chiêu mộ Hirving Lozano - tiền vệ cánh thi đấu rất nổi bật trong đội hình của ĐT Mexico tại World Cup 2018.

    Dự kiến, M.U sẽ chi ra 35 triệu bảng để thuyết phục PSV bán Lozano. Tuy nhiên M.U sẽ phải cạnh tranh với Man City, Arsenal và Liverpool trong thương vụ này.

    Cách đây không lâu, HLV trưởng ĐT Mexico - Juan Carlos Osorio khẳng định Lozano đủ sức đá ở Premier League.

    "Tốc độ, kỹ năng của Lozano chứng minh, cậu ta có thể trở thành một cầu thủ lớn. Hy vọng, Lozano sẽ tiếp tục duy trì phong độ tốt trong trận đấu tiếp theo", HLV Juan Carlos Osorio chia sẻ.

    "Bất kỳ đội bóng nào cũng sẽ muốn có Lozano. Tin tôi đi, Lozano đủ khả năng chơi bóng ở mọi giải đấu, moị nơi mà cậu ấy đến. Không ngoa khi nhận định rằng Lozano hội tụ mọi điều kiện để tỏa sáng ở Premier League".

    Arsenal chia tay thêm 1 cầu thủ

    Theo nguồn tin từ Daily Mail, Arsenal đã đồng ý để Calum Chambers chuyển tới thi đấu cho Fulham theo hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm. Chambers là cầu thủ tiếp theo chia tay Arsenal sau Chuba Akpom, Santi Cazorla, Jack Wilshere và Per Mertesacker.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-78-inter-milan-chi-dam-vi-modric-sao-real-madrid-bo-tap-doi-ra-di-a239230.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan