+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 6/8:Bạn gái lỡ miệng tiết lộ tương lai De Gea, Di Maria ra mắt PSG

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bạn gái lỡ miệng tiết lộ tương lai De Gea, Chelsea sắp đón tân binh, hôm nay Di Maria ra mắt PSG là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

    (ĐSPL) - Bạn gái lỡ miệng tiết lộ tương lai De Gea, Chelsea sắp đón tân binh, hôm nay Di Maria ra mắt PSG là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

    Di Maria sẽ ra mắt PSG vào hôm nay

    Tân binh Angel Di Maria sẽ được PSG cho ra mắt vào ngày hôm nay, 6/8. Anh đã trải qua buổi kiểm tra y tế vào thứ Ba vừa qua, và cho biết mình rất “hạnh phúc” khi được gia nhập PSG. Di Maria chia tay Man United chỉ sau một năm đến Anh thi đấu, trước khi chuyển sang đại gia nước Pháp với giá 44 triệu bảng.
    [mecloud]QPLFIvoMXi[/mecloud]

    Chelsea sắp đón tân binh

    Bất chấp tuyên bố khóa sổ kỳ chuyển nhượng mới đây của Mourinho mới đây, CLB thành London được cho là sắp có thêm tân binh. Trước báo giới, người đại diện của hậu vệ Baba Rahman, ông Sascha Empacher khẳng định thân chủ ông đã đạt thỏa thuận cá nhân Chelsea. Phát biểu trên tờ Bild, ông cho biết: “Chúng tôi đã đồng ý thỏa thuận cá nhân với Chelsea. Giờ đây, họ sẽ đàm phán với Augsburg để đạt thỏa thuận cuối cùng.
    Mặc dù ông Sascha Empacher chưa tiết lộ chi tiết hợp đồng với Chelsea. Tuy nhiên, theo một vài nguồn tin, Baba Rahman sẽ chuyển tới Stamford Bridge theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 2 triệu euro/năm. Augsburg muốn thu về 32 triệu euro từ vụ bán hậu vệ người Ghana nhưng Chelsea chỉ trả 20 triệu euro.
    [mecloud]eLyh0M9B8z[/mecloud]

    M.U đạt thỏa thuận mua sao Barcelona

    Theo nguồn tin từ tờ Goal, Man Utd đã thống nhất với Barcelona về mức phí chuyển nhượng tiền đạo Pedro. Để sở hữu cầu thủ này, M.U đã phải chi ra số tiền 26 triệu euro (18,1 triệu bảng), kèm theo đó 6 triệu euro (4,2 triệu bảng) sẽ được thanh toán dựa trên thành tích của tiền đạo này ở Old Trafford.
    [mecloud]Hs7YyhpR24[/mecloud]

    Sao Real tìm đường rời Bernabeu

    Arbeloa hiểu cơ hội để ra sân trong màu áo Real Madrid mùa tới là rất mong manh. Cùng với sự xuất hiện của Danilo và Dani Carvajal, điều này đồng nghĩa hành lang cánh của Los Blancos đang rất chật chội và không có chỗ cho anh. Dù từng là trò cưng của Rafael Benitez khi còn phục vụ Liverpool, nhưng thời thế giờ đã đổi khác với hậu vệ 32 tuổi. Arbeloa tuy rất đa năng khi có thể chơi ở cánh trái lẫn phải. Nhưng vấn đề là các vị trí đó đều đã có những cầu thủ giỏi và trẻ hơn Arbeloa trấn giữ.
    Rõ ràng, Arbeloa sẽ không có nhiều cơ hội ra sân. Chính vì vậy, cầu thủ này mới cân nhắc khả năng Mỹ thi đấu. Được biết, Liverpool cũng bày tỏ sự quan tâm đến Arbeloa và muốn đưa cầu thủ này về lại sân Anfield.
    [mecloud]k040Trw5Lh[/mecloud]

    Juventus ra giá cho mục tiêu của Arsenal

    Llorente hiện chỉ là sự lựa chọn thứ năm trên hàng công của Juventus, thế nên "Bà đầm già" sẵn sàng bán cầu thủ này. Theo báo chí Italia, Arsenal đã đưa ra lời đề nghị 8,5 triệu bảng dành cho tiền đạo người Tây Ban Nha. Tuy nhiên theo những ghi nhận từ trang Express, mức giá đó của Pháo Thủ vẫn chưa đủ để thuyết phục đội bóng thành Turin nhả người. Được biết, Juventus muốn nhận được 10.5 triệu bảng từ thương vụ này.

    Bạn gái lỡ miệng tiết lộ bí mật của De Gea

    Mới đây, bạn gái Edurne Garcia đã lỡ miệng tiết lộ bí mật của De Gea trong một buổi phỏng vấn. Theo tờ El Mundo, Edurne Garcia khẳng định thủ thành này sẽ tới Real cho dù bất cứ chuyện gì xảy ra. Cô cũng nói rằng cuộc sống tại Madrid sướng hơn nhiều ở Manchester. Những chia sẻ của Edurne Garcia như một lời gián tiếp khẳng định việc De Gea sẽ chuyển tới Real. Có khả năng thủ thành 25 tuổi muốn giữ kín mọi chuyện, chờ đến khi xong xuôi mới công bố.
    [mecloud]FAqVfcE8B2[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-68ban-gai-lo-mieng-tiet-lo-tuong-lai-de-gea-di-maria-ra-mat-psg-a105044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.