+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 27/8: Man City đã có De Bruyne với giá kỷ lục, Real "tiễn" 2 sao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Man City có De Bruyne với giá kỷ lục, Barca đề nghị hợp đồng "khủng" cho Neymar, Real đẩy liền 2 sao rời Bernabeu là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

    (ĐSPL) - Man City có De Bruyne với giá kỷ lục, Barca đề nghị hợp đồng "khủng" cho Neymar, Real đẩy liền 2 sao rời Bernabeu là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

    Man City đã có De Bruyne với giá kỷ lục


    Tờ Goal cho biết, Man City đã mua thành công tiền vệ Kevin De Bruyne của Wolfsburg. Nguồn tin này cho biết Man City và De Bruyne đã tìm được tiếng nói chung về những điều khoản cá nhân. Man City sẽ phải chi tới 74 triệu euro cho thương vụ này.
    [mecloud]SK6qtUREFW[/mecloud]

    Illarramendi chia tay Real

    Illarramendi cuối cùng cũng chính thức rời Bernabeu để trở lại đội bóng cũ Real Sociedad. Đội bóng xứ Basque cho biết họ đã ký hợp đồng 6 năm với Illarramendi. Illarramendi gia nhập Real Madrid vào hè 2013 với giá chuyển nhượng 32,2 triệu euro, mức giá biến anh trở thành cầu thủ Tây Ban Nha đắt giá nhất mà đội bóng Hoàng gia từng mua về.

    [mecloud]JrtOwmOR3T[/mecloud]

    Juventus muốn có Song

    Nhiều nguồn tin từ Italia cho biết, Juventus đang tính chiêu mộ Alex Song, sau khi thương vụ tới West Ham của cầu thủ này đổ bể. Nhà ĐKVĐ Serie A đang rất cần tiền vệ trung tâm sau khi Khedira chấn thương.
    [mecloud]kPsbZyd796[/mecloud]

    AS Roma có tân binh

    AS Roma đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ trái Lucas Digne từ PSG theo hợp đồng cho mượn. Đây là chữ ký để thay thế Ashley Cole, người sắp bị chấm dứt hợp đồng.
    [mecloud]lpYbBleZzP[/mecloud]

    Barca đề nghị Neymar hợp đồng mới

    Sau khi có tin đồn M.U muốn mua Neymar, BLĐ Barcelona đã đề nghị tiền đạo Neymar gia hạn hợp đồng thêm 3. Trong hợp đồng mới này có điều khoản đội bóng nào muốn giải phóng cho Neymar phải trả Barca 250 triệu euro.
    [mecloud]Ns1GMqWJDk[/mecloud]

    Sevilla đã có Llorente

    Trên trang Twitter chính thức của mình, CLB Sevilla đã xác nhận thông tin trên. Sevilla cho biết: “Cậu ấy sẽ tới Sevilla sau khi được sự cho phép của Juventus". Theo tờ Goal, Juventus muốn có 15 triệu euro từ thương vụ này nhưng Sevilla không đồng ý.
    [mecloud]ypRnYl9plY[/mecloud]

    Coentrao tới AS Monaco

    Real Madrid đã hoàn tất việc cho mượn Fabio Coentrao tới AS Monaco. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ chơi cho đội bóng xứ Công quốc tới hết mùa giải năm nay. Coentrao gia nhập Real năm 2011 với mức giá 25 triệu bảng nhưng dần trở thành "người thừa" và thường xuyên "mài đũng quần" trên ghế dự bị.
    [mecloud]ZDVFWECRsm[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-278-man-city-da-co-de-bruyne-voi-gia-ky-luc-real-tien-2-sao-a108078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.