+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 19/7: Otamendi chấp nhận giảm lương, Romero tới M.U kiểm tra y tế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Otamendi chấp nhận giảm lương để tới M.U, Romero tới Manchester kiểm tra sức khoẻ, Juventus muốn mua Mario Goetze là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay

    (ĐSPL) - Otamendi chấp nhận giảm lương để tới M.U, Romero tới Manchester  kiểm tra sức khoẻ, Juventus muốn mua Mario Goetze là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    Real Madrid chính thức mua lại thủ môn Casilla

    Sau nhiều tin đồn, Real cuối cùng đã đưa thủ môn Kiko Casilla trở về sân Bernabeu. Kiko Casilla đến lò đào tạo trẻ của Real Madrid vào năm 1999 lúc 13 tuổi nhưng không giành được chỗ đứng tại đây và phải ra đi vào năm 2008. Thủ môn này cũng là thành viên của đội U-19 và U-21 Tây Ban Nha nhưng cũng không để lại dấu ấn gì. Thậm chí, phải đến tháng 11-2014, Casilla mới có trận đầu tiên trong màu áo tuyển Tây Ban Nha, khi vào thay Casillas ở phút 77.

    Ở cấp câu lạc bộ, sự nghiệp của Casilla cũng rất thăng trầm; phải đến mùa 2013-2014, anh mới chắc một suất chính tại đội bóng trung bình Espanyol. Tuy nhiên, những thông số của Casilla trong hai mùa bóng vừa qua cực kỳ ấn tượng. Với chiều cao 1,92m, Casilla rất mạnh trong các pha không chiến và luôn làm chủ được "bầu trời" trong vòng 5,50m.

    [mecloud]wfBtP0XesQ[/mecloud]

    Man City vung tiền mua sao trẻ Fulham

    Ngôi sao trẻ đang Patrick Roberts của Fulham có lẽ chỉ cách Man City khoảng 48 tiếng nữa bởi theo tờ Telegraph, Man City đã nâng mức giá dành cho cầu thủ mới chỉ có 22 lần khoác áo Fulham lên con số 11 triệu Euro – một con số đáng mơ ước. Nhưng Fulham chưa được nhận đủ số tiền trên. The Citizens sẽ trả trước 5 triệu Euro và số còn lại sẽ trả dần tùy vào phong độ của Roberts khi thi đấu cho Man xanh.

    [mecloud]ZZd8kK4Xgp[/mecloud]

    Romero tới Manchester kiểm tra sức khỏe

    Theo tờ Sky Sport Italia, Romero đang trên đường tới Manchester để tham gia cuộc kiểm tra sức khỏe trước khi gia nhập Quỷ đỏ. Cựu thủ thành của Sampdoria được cho là chỗ dựa tin cậy sau màn trình diễn ấn tượng ở World Cup vừa qua và trong màu áo AS Monaco dưới hình thức cho mượn. Nếu tới Old Trafford, Romero sẽ khiến vị trí của hai thủ thành người Tây Ban Nha Valdes và De Gea lung lay dữ dội. Hiện tương lai của Valdes ở Old Trafford đã không còn khi Van Gaal tuyên bố sẽ "tống cổ" thủ môn này.

    Mario Goetze “bật đèn xanh” với Juventus

    Lão bà vừa đạt thỏa thuận bán Arturo Vidal cho Bayern Munich với mức giá 40 triệu euro, đồng thời, họ cũng tranh thủ đánh tiếng đưa Goetze chuyển nhượng theo chiều ngược lại.Thông tin đó càng có lý khi HLV Massimiliano Allegri đã không hề giấu giếm mong muốn chiêu mộ một “trequartista” từ đầu Hè. Chất lượng của tiền vệ người Đức hoàn toàn phù hợp, thậm chí vượt yêu cầu của ông Allegri.

    Trong một chia sẻ mới đây, Mario Goetze đã mở lời mời chào đội bóng Italy. Anh lấp lửng: “Juventus là một CLB rất, rất lớn. Chơi bóng ở nước ngoài cũng là một lựa chọn không tồi. Việc Juve lọt vào tận trận Chung kết Champions Leauge mùa giải trước không phải chuyện ngẫu nhiên. Họ đã chơi một mùa giải rất tuyệt vời”, Goetze chia sẻ với trang tin Goal.

    [mecloud]wzYoNlaopL[/mecloud]

    Man City nhận tin xấu vụ De Bruyne

    Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Sky Sports, HLV Dieter Hecking của Wolfsburg khẳng định tiền vệ đang thuộc biên chế Chelsea sẽ ở lại CLB nước Đức sau phiên chợ Hè 2015, dù có thông tin HLV Manuel Pellegrini muốn đưa anh về Man City.

    Trước đó, người đại diện của De Bruyne đã liên hệ với Bayern Munich và Paris Saint-Germain. Nhưng ông Hecking đảm bảo tiền vệ 24 tuổi sẽ ở lại đội bóng ít nhất một mùa giải nữa. “Kevin là một cầu thủ mà tất cả các CLB trên thế giới đều muốn có”, ông chia sẻ. “Tôi tự tin rằng cậu ấy sẽ ở Wolfsburg tối thiểu một năm nữa”.

    Otamendi chịu thiệt để sang M.U

    Otamendi là người hùng của Valencia ở mùa giải trước nhưng giờ đây, anh không còn muốn gắn bó với đội chủ sân Mestalla. Thay vào đó, trung vệ người Argentina muốn vùng vẫy ở bến đỗ lớn hơn. Tuy nhiên, ước muốn của Otamendi đã bị cản trở khá nhiều bởi Valencia tuyên bố sẽ không để trung vệ này ra đi nếu không nhận đủ 50 triệu euro. Trong khi đó, M.U chỉ trả tối đa 40 triệu euro ở vụ này.

    Chính vì vậy, theo tờ Plaza Deportiva, để đạt được nguyện vọng sang Premier League (cụ thể là M.U, khi Chelsea đã bỏ cuộc), Otamendi sẵn sàng cắt giảm mức lương của mình, nhằm bù vào khoản chênh lệch giá 10 triệu euro.

    [mecloud]fxIPnlEYhu[/mecloud]

    Man City vung tiền mua sao trẻ Fulham

    Ngôi sao trẻ đang Patrick Roberts của Fulham có lẽ chỉ cách Man City khoảng 48 tiếng nữa bởi theo tờ Telegraph, Man City đã nâng mức giá dành cho cầu thủ mới chỉ có 22 lần khoác áo Fulham lên con số 11 triệu Euro – một con số đáng mơ ước. Nhưng Fulham chưa được nhận đủ số tiền trên. The Citizens sẽ trả trước 5 triệu Euro và số còn lại sẽ trả dần tùy vào phong độ của Roberts khi thi đấu cho Man xanh.

    Pogba không phải để bán

    Tổng giám đốc Juve Giuseppe Marotta đã nói với báo chí TBN: “Dù ai quan tâm tới cầu thủ này cũng sẽ phải trao đổi với Juventus, chứ không phải Mino Raiola, dù anh ta là người đại diện. Nhưng xin nói ngắn gọn là Pogba không phải để bán”.

    Marotta nói tiếp: “Chúng tôi đã thương lượng với Barca vài tháng trở lại đây. Chúng tôi tiến hành các cuộc trao đổi một cách đàng hoàng như mọi chuyện phải diễn ra giữa 2 đội bóng lớn giàu truyền thống và có tầm quan trọng với bóng đá thế giới. Tình hình là rất rõ ràng sau cuộc gặp ở Milan. Barca đưa ra một đề nghị và chúng tôi từ chối. Trong trường hợp đó, Barca không thể mua, và Juve không muốn bán”.

    [mecloud]Jcwixd3s8T[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-197-otamendi-chap-nhan-giam-luong-romero-toi-mu-kiem-tra-y-te-a102597.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.