+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 18/8: Real chính thức có tân binh,Pedro hoàn tất thỏa thuận với MU

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Real Madrid chính thức có tân binh 35 triệu euro, Chelsea sắp có John Stones, Pedro hoàn tất thỏa thuận cá nhân với M.U là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối

    (ĐSPL) - Real Madrid chính thức có tân binh 35 triệu euro, Chelsea sắp có John Stones, Pedro hoàn tất thỏa thuận cá nhân với M.U là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    Real Madrid chính thức sở hữu Kovacic


    Cách đây ít giờ, trang chủ của Real Madrid đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ Mateo Kovacic từ Inter. Los Blancos đã phải trả 35 triệu euro cho Inter để hoàn tất thương vụ này. Như vậy, tiền vệ người Croatia chính là tân binh đắt giá nhất của Real Madrid tính tới thời điểm này. Ngày mai Kovaic sẽ kiếm tra y tế ở Madrid trước khi ra mắt CLB Hoàng gia vào lúc 19h30 giờ địa phương.
    [mecloud]cvLVswAGQM[/mecloud]

    Yanga-Mbiwa gia nhập Lyon từ Roma

    CLB Lyon chính thức hoàn tất thương vụ hậu vệ Mapou Yanga-Mbiwa từ AS Roma với giá 7,8 triệu euro. Lý do khiến Mbiwa quyết định trở lại Ligue 1 thi đấu là mục tiêu giành một suất trong màu áo đội tuyển Pháp ở vòng chung kết EURO 2016 trên sân nhà.
    [mecloud]lCsDmK1qNK[/mecloud]

    Dấu hiệu Everton sẵn sàng bán Stones

    Theo Telegraph, đội bóng thành phố cảng đã gửi lời đề nghị chiêu mộ trung vệ Ashley Williams của Swansea. Với động thái này, có thể thấy The Toffees đã sẵn sàng bán John Stones cho Chelsea.
    [mecloud]HRU16RrCVN[/mecloud]

    Chelsea tiếp tục tăng giá mua Stones

    Trong khi đó, sau lời đề nghị thứ 2, trị giá 30 triệu bảng bị từ chối, Chelsea sẽ tiếp tục nâng giá lên thành 40 triệu bảng để hỏi mua trung vệ trẻ John Stones của Everton.
    [mecloud]u2lDZXS4yl[/mecloud]

    Ibra lại mở ra cơ hội cho M.U và Arsenal

    1 tuần sau khi khẳng định hạnh phúc tại Paris, Ibrahimovic cho biết anh vẫn có thể chia tay đội bóng nước Pháp trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 31/8 tới. Theo Daily Mail, đích đến của Ibra có thể là M.U hoặc Arsenal, những đội đang thiếu trung phong đẳng cấp ở thời điểm này.
    [mecloud]zM3IqzSXfX[/mecloud]

    Pedro đạt thỏa thuận cá nhân gia nhập M.U

    Đầu giờ chiều nay, Sky Sports khẳng định Man Utd đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Pedro. Như vậy, vấn đề cuối cùng trong thương vụ này là mức phí chuyển nhượng. Barcelona xác định không nhận lời đề nghị ít hơn 21,2 bảng, tương đương 30 triệu euro cho trường hợp này.
    Nhà báo Guillem Balague cho biết Ed Woodward, phó chủ tịch điều hành của Man Utd đã đến Barcelona để đàm phán trực tiếp. Thỏa thuận giữa 2 bên có thể được thống nhất trong tuần này.
    [mecloud]oe99T0UOAc[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-188-real-chinh-thuc-co-tan-binhpedro-hoan-tat-thoa-thuan-voi-mu-a106844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.