+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 1/8: Chốt giá bán Di Maria, M.U "cướp hàng" của Chelsea

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - M.U và PSG chốt giá bán Di Maria, Wolfsburg từ chối đổi De Bruyen lấy Goetze, M.U "cướp hàng" với Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - M.U và PSG chốt giá bán Di Maria, Wolfsburg từ chối đổi De Bruyen lấy Goetze, M.U "cướp hàng" với Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    Liverpool hỏi mua sao trẻ Barca

    Liverpool đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh đầy triển vọng của Barca là Adama Traore, sau khi đội bóng xứ Catalan cho biết họ muốn đem anh cho đi mượn hơn là bán đứt. Cầu thủ 19 tuổi này nằm trong tầm ngắm của Pep Guardiola, nhưng Bayern Munich chỉ muốn mua anh, trong khi Barca thì lại không muốn mất đi thêm một nhân tài của lò đào tạo La Masia nữa.
    [mecloud]Gz00v4gONP[/mecloud]

    Jovetic chính thức cập bến Inter Milan

    Cách đây ít giời, Man City và Inter Milan vừa cùng xác nhận Jovetic tới khoác áo Inter theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm, kèm theo đó là điều khoản mua đứt vào cuối mùa.


    Chủ tịch của Inter, Erick Thohir, hào hứng phát biểu: "Chúng tôi rất vui mừng thông báo sự xuất hiện của Jovetic. Đây là một cầu thủ quan trọng cho đội bóng của chúng tôi. Hy vọng Jovetic sẽ giúp hàng công của Inter bùng nổ hơn trong mùa giải sắp tới". Theo những thông tin trước đó từ báo chí Anh, đội bóng Italia đã phải bỏ ra ít nhất 2 triệu bảng cho 1 năm phục vụ của tiền đạo này.

    Real Madrid tiến sát việc chiêu mộ Vallejo 

    Theo tờ AS (Tây Ban Nha), Real Madrid có thể đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ người Tây Ban Nha Jesus Vallejo trong tuần này. Chủ tịch Florentino Perez đã tiến hành đàm phán với Cesar Alierta, cổ đông chính của CLB Real Zaragoza.
    Real Madrid sẽ trả cho Real Zaragoza 6 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng của Jesus Vallejo. Nhiều khả năng sau khi chiêu mộ xong Vallejo, Real Madrid sẽ cho Real Zaragoza mượn cầu thủ này để anh tích lũy kinh nghiệm.
    [mecloud]qZiedvBDfU[/mecloud]

    Di Maria rời M.U với giá 63 triệu euro

    Tờ L’Equipe (Pháp) cho biết PSG đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Di Maria với Man United vào cuối tuần qua. Số tiền mà PSG sẽ bỏ ra là 63 triệu euro (không có khoản thưởng nào). Đây là vụ chuyển nhượng lớn thứ hai của bóng đá Pháp. Trước đó, PSG đã chiêu mộ Edinson Cavani với giá 64 triệu euro từ Napoli.
    [mecloud]qZiedvBDfU[/mecloud]

    Real sắp bán Illarramendi cho Liverpool

    Real Madrid được cho là đã chấp nhận mức giá 14,2 triệu bảng mà Liverpool đưa ra cho tiền vệ Asier Illarramendi. Trước đó thì Liverpool đã đưa ra giá 10,5 triệu bảng nhưng không được chấp nhận. Trong những năm vừa qua Illarramendi không có chỗ đứng ở Bernabeu và tân HLV Rafa Benitez cũng không thật sự nồng nhiệt với tiền vệ này.

    Wolfsburg từ chối đổi De Bruyne lấy Goetze


    Giám đốc thể thao của Wolfsburg, ông Klaus Allofs, CLB này không hề quan tâm đến đề nghị đổi Mario Goetze lấy Kevin de Bruyne của Bayern Munich. “Goetze sở hữu rất nhiều tố chất, nhưng cậu ấy chưa tạo được tầm ảnh hưởng tại Bayern. Tôi không mặn mà với đề nghị trao đổi này, Wolfsburg hài lòng với tình hình nhân sự hiện tại”, ông khẳng định.

    M.U tranh "hàng hot" với Chelsea

    Sau khi Sergio Ramos ký hợp đồng mới với Real, Quỷ đỏ lập tức chuyển hướng sang trung vệ trẻ John Stones (Everton) - mục tiêu mà Chelsea cũng đang săn đuổi ráo riết. Nhằm thuyết phục Everton nhả người, M.U sẽ gán Jonny Evans các thêm một khoản tiền để qua mặt hai đối thủ cạnh tranh là Chelsea và Man City. Stones đang là mục tiêu mà Chelsea theo đuổi. Tuy nhiên, Everton đã thẳng thừng bác 2 lời đề nghị mới nhất của Chelsea.
    [mecloud]X1Mf4r4Jm7[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-18-chot-gia-ban-di-maria-mu-cuop-hang-cua-chelsea-a104279.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.