+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 17/7: MU ra tối hậu thư cho Real, Liverpool chi đậm qua mặt Quỷ đỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liverpool kích hoạt điều khoản GPHĐ Benteke, Higuain sắp tới Arsenal, M.U gửi tối hậu thư vụ Sergio Ramos là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Liverpool kích hoạt điều khoản GPHĐ Benteke, Higuain sắp tới Arsenal, M.U gửi tối hậu thư vụ Sergio Ramos là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    Leverkusen chi 10 triệu euro để chiêu mộ đội trưởng U19 Đức

    Jonathan Tah, đội trưởng ĐT U19 Đức vừa được chuyển nhượng từ Hamburg sang Bayer Leverkusen. Anh sẽ ký với đội chủ sân Bay Arena một hợp đồng có thời hạn 5 năm, đến tháng 6/2020.
    “Tôi đã quyết định nhanh chóng và rất hạnh phúc khi được chuyển đến Bayer. Đây là một CLB lớn và tôi tin mình sẽ có những bước tiến vượt trội nơi đây”, Tah phát biểu trên website chính thức của CLB.
    [mecloud]q7d5j1P6Qt[/mecloud]

    Sanogo chắc chắn sang Ajax

    HLV trưởng của Ajax, Frank de Boer xác nhận Ajax sẽ có Sanogo với báo chí Hà Lan. "Anh ấy sẽ thi đấu cho chúng tôi vào mùa giải mới. Anh ấy sẽ tăng sự cạnh tranh cho đội hình."
    Cách đây khoảng một tuần, huyền thoại của bóng đá Hà Lan đã có cuộc điện thoại trao đổi ngắn với tiền đạo người Pháp, và chính điều này đã khiến Yaya Sanogo không ngần ngại chuyển đến Hà Lan theo dạng cho mượn 1 năm.
    [mecloud]q3THERSHDx[/mecloud]

    Liverpool kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng Benteke

    Giới truyền thông nước Anh đồng loạt đưa tin, Liverpool đã quyết định kích hoạt phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Bỉ, với số tiền lên tới 32,5 triệu bảng.
    Theo cây viết James Pearce của tờ Liverpool Echo, Benteke đang trên đường tới Meyserside, sau khi BLĐ Liverpool đã quyết định vượt mặt M.U một lần nữa khi gửi thông báo đến Aston Villa rằng họ sẽ kích hoạt phí giải phóng hợp đồng. Điều này đồng nghĩa với việc cựu tiền đạo của Genk sẽ hoàn toàn tự do trong việc thương thảo với Liverpool.
    Theo Liverpool Echo, người đại diện của Benteke và bản thân tiền đạo này đã có cuộc gặp với đội chủ sân Anfield để thương thảo các điều khoản cá nhân cũng như chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế.

    Benteke đang ở rất gần sân Anfield.

    Robinho chính thức đầu quân cho Guangzhou Evergrande

    Cựu tiền đạo Real Madrid và Manchester City Robinho chính thức ký hợp đồng đầu quân cho đội bóng Guangzhou Evergrande của Trung Quốc vào tối ngày 16/7. Hợp đồng giữa hai bên có thời hạn 6 tháng.
    Trong màu áo đội bóng mới, Robinho sẽ được làm việc cùng HLV đồng hương Luis Felipe Scolari, người đã ký hợp đồng 2 năm rưỡi với CLB hồi tháng 6 vừa qua. Được biết, Robonho sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại Trung Quốc vào ngày 20/7 và khoác áo số 60. Trước đó, Guangzhou Evergrande đã có Paulinho từ Tottenham với giá 10 triệu bảng.
    [mecloud]cqOSjm2TR5[/mecloud]

    Milan quyết chi đậm để có Romagnoli

    Theo La Gazzetta dello Sport, trước nguy cơ Arsenal nhảy vào “tham chiến”, AC Milan quyết định tăng đề nghị chuyển nhượng cho trung vệ Alessio Romagnoli của AS Roma lên con số 30 triệu euro.
    Milan đã bị Roma từ chối không dưới 3 lần trong thương vụ này, kể cả lời đề nghị 25 triệu euro vào thứ Ba, trước khi có thông tin Arsenal nhảy vào cuộc. Vì vậy Rossoneri đồng ý mức giá 30 triệu euro theo yêu cầu của Roma.
    [mecloud]k1W6nw5QFb[/mecloud]

    Arsenal dùng 22 triệu Euro hỏi mua sao trẻ của Juventus

    Sky Italia cho biết Arsenal muốn đưa tài năng trẻ Rugani về Emirates ngay cả khi anh chưa có một trận đấu nào cho đội 1 của Juventus. Được biết, đội bóng thành London đã đưa ra lời hỏi mua đầu tiên cho tuyển thủ U21 Ý với giá 22 triệu Euro (khoảng 15,3 triệu bảng Anh). Tuy nhiên phía Juve đã quyết định từ chối sau khi đã để trung vệ Ogbonna chuyển đến West Ham tuần trước.
    Được biết, "Pháo thủ" cũng đang để ý đến một cái tên khác cũng 20 tuổi nhưng được đánh giá cao hơn và có kinh nghiệm thi đấu tại Serie A là trung vệ Alessio Romagnoli của AS Roma.

    Báo Argentina đưa tin Higuain trên đường gia nhập Arsenal

    Tờ báo uy tín ở Argentina, 'Nhật báo Clarin', khẳng định Arsenal đang sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain từ Napoli. Đáng chú ý, đây là tờ báo rất có uy tín ở Argentina, rất ít khi đưa những thông tin về thị trường chuyển nhượng, ngoài những thông tin chính thức về việc các cầu thủ nổi tiếng quê nhà đang thi đấu ở châu Âu.
    Clarin cũng cho hay, Nicolas Higuain, anh trai và cũng là người đại diện của chân sút người Argentina đang lên kế hoạch gặp ông Aurelio De Laurentiis chủ tịch Napoli để đề nghị ra đi.
    [mecloud]VEbNYyPnfW[/mecloud]

    M.U ra tối hậu thư vụ Sergio Ramos

    Theo thông tin từ tờ AS, M.U vừa gửi lời đề nghị 45 triệu euro tới Real Madrid để chiêu mộ Sergio Ramos. Mặc dù vậy, ngay lập tức, Los Blancos đã từ chối.Kèm theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã thể hiện thái độ cứng rằng bằng tuyên bố: “Không bán Sergio Ramos dưới giá 90 triệu euro.
    Tờ AS đưa tin, Quỷ đỏ đã gửi tối hậu thư cho Real Madrid với nội dung sẽ không chi quá 60 triệu euro trong thương vụ này. M.U tin rằng số tiền đó phù hợp với cầu thủ ngấp nghé tuổi 30 như Ramos.
    [mecloud]A5FanT9DkO[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-177-mu-ra-toi-hau-thu-cho-real-liverpool-chi-dam-qua-mat-quy-do-a102359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.