+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 11/8: MU, Chelsea có thêm tân binh, Man City "ngáng đường" Arsenal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - M.U sẽ có Biglia cuối tuần này, Chelsea đã có sao Ghana, Man City quyết giành Benzema với Arsenal là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - M.U sẽ có Biglia cuối tuần này, Chelsea đã có sao Ghana, Man City quyết giành Benzema với Arsenal là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    M.U sẽ có Lucas Biglia vào cuối tuần này

    Báo chí Pháp và báo chí Italia cho biết, M.U đã đạt được thỏa thuận với Lazio về trường hợp của Lucas Biglia. Theo đó, vào cuối tuần này, tiền vệ người Argentina sẽ tới Old Trafford kiểm tra sức khỏe trước khi ký vào bản hợp đồng 3 năm. Mức giá của thương vụ là 17,5 triệu bảng.
    [mecloud]CYaEGkHzKe[/mecloud]

    Chelsea đã có hậu vệ trái Baba Rahman

    Tờ Bild (Đức) cho biết nỗ lực tăng giá hỏi mua của Chelsea đã thành công khi Ausburg và hậu vệ Baba Rahman đồng ý bản hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge. Chelsea phải bỏ ra cho thương vụ này là 21,7 triệu bảng, trong đó trả trước 14 triệu bảng, 3,5 triệu bảng tùy theo thành tích đạt được cùng CLB, 700 ngàn bảng sau khi cầu thủ này khoác áo Chelsea 20 trận và trả thêm 3,5 triệu bẩng nếu hoàn tất 100 trận cho đội bóng thành London.
    Tuyển thủ người Ghana đã đồng ý mọi điều khoản và đang trên đường hướng đến thành London kiểm tra y tế, chuẩn bị kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Thương vụ xem như đã hoàn tất 99\%, Chelsea dự kiến sẽ công bố tân binh mới vào cuối tuần sau.
    [mecloud]RXX9yKrwaM[/mecloud]

    Man United đòi tăng giá De Gea

    Theo báo Anh, Man United đòi 50 triệu euro mới chấp nhận để De Gea gia nhập Real Madrid trong khi đội bóng Tây Ban Nha mới sẵn sàng trả 35 triệu euro và họ dự định đưa ra đề nghị này trong 1-2 ngày tới. 
    [mecloud]fWhvIMHjp1[/mecloud]

    Chelsea nâng giá hỏi mua John Stones

    Trận hòa 2-2 với Swansea khiến Mourinho phải gia cố hàng thủ The Blues. Vì thế, “Người đặc biệt” quay lại thương vụ John Stones của Everton trước đó.
    The Blues đã hai lần ra giá hỏi mua Stones nhưng đều bị Everton từ chối thẳng thừng. Mặc dù vậy Chelsea không từ bỏ ý định chiêu mộ trung vệ 21 tuổi. Dự kiến họ sẽ gửi tới Everton đề nghị chuyển nhượng Stones với giá 30 triệu euro trong tuần này, cao hơn mức 26 triệu euro bị từ chối mới đây.
    [mecloud]X1nPjmtGKw[/mecloud]

    Ngáng đường Arsenal, Man City cũng săn Benzema

    Arsenal đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt của Manchester City trong thương vụ Benzema. AS cho biết, đội chủ sân Etihad sẵn sang chi 70 triệu euro để thuyết phục Real Madrid “nhả” nhả người. Hè qua, Manchester City đã mang về Raheem Sterling với giá 49 triệu bảng nhưng đã tiễn cả Jovetic lẫn Dzeko sang Italia.
    [mecloud]qzQwa0CV91[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-118-mu-chelsea-co-them-tan-binh-man-city-ngang-duong-arsenal-a105695.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.