+Aa-
    Zalo

    Chuyên gia Nguyễn Tiến Sự chia sẻ 3 kinh nghiệm bất động sản lướt sóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Bất động sản lướt sóng” – trào lưu phủ sóng rộng khắp trong lĩnh vực bất động sản hiện nay. “Thu lời” chóng mặt nhưng cũng có thể “trắng tay”. Cùng chuyên gia Nguyễn Tiến Sự tìm hiểu loại hình bất động sản hấp dẫn này nhé!

    Trong những năm gần đây, khái niệm đầu tư “bất động sản lướt sóng” ngày càng trở nên phổ biến và chiếm được sự quan tâm mạnh mẽ của các nhà đầu tư, môi giới bất động sản. Trào lưu này nổ ra rầm rộ hơn bao giờ hết nhờ hàng loạt lợi ích kinh tế đem lại cho các chủ đầu tư một cách nhanh chóng. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng tiềm ẩn vô vàn nguy cơ, hạn chế khiến không ít chủ đầu tư thua lỗ trầm trọng nếu không đủ kiến thức và những chiến lược, kinh nghiệm kinh doanh phù hợp. Đối với những chuyên gia bất động sản dày dặn kinh nghiệm, “bất động sản lướt sóng” đã là thuật ngữ quá quen thuộc nhưng đối với những nhà đầu tư còn non trẻ, đây vẫn là một khái niệm khá “lạ lẫm” hoặc chưa được hiểu sâu, rõ ràng về bản chất của loại hình kinh doanh này.

    a1
    Những căn hộ đã được tu sửa ngay ngắn và được các chủ đầu tư đặc biệt quan tâm trong hình thức kinh doanh “lướt sóng”

    Về mặt lí thuyết chung, với hình thức này, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ trị giá khoảng 15% giá trị thực của căn hộ để tạm thời giữ chỗ. Khi thị trường bất động sản bắt đầu nóng lên, nhiều người quan tâm đến căn hộ, đất nền mà bạn đang nắm giữ. Người mua sẽ chấp nhận mua lại với mức giá chênh cao hơn số tiền mà bạn bỏ ra ban đầu tới vài chục, thậm chí là vài trăm triệu đồng. Nhờ vậy nhà đầu tư có thể sở hữu một khoản tiền lớn chỉ trong thời gian ngắn. Nếu so sánh với lãi suất ngân hàng thì việc đầu tư lướt sóng mang lại hiệu quả cao và nhanh hơn gấp nhiều lần.

    a2
    Doanh nhân Nguyễn Tiến Sự chia sẻ những lời khuyên hữu ích trong việc đầu tư lướt sóng

    Nhưng với doanh nhân Tiến Sự, anh đã tìm ra hướng đi cho bản thân trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, đặc biệt là hình thức mua sửa đầu tư nhà thổ cư. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Tiến Sự lựa chọn việc sửa chữa và tân trang nội thất căn nhà đầu tư trước khi rao bán. Bất kì hình thức nào cũng ẩn chứa vô vàn nguy cơ rủi ro cao. Vậy nên, nhà đầu tư càng cần phải tính toán thận trọng, phải có chiến lược cũng như các phương pháp đầu tư thông minh để chiến thắng trong trận chiến “lướt sóng” và giảm thiểu rủi ro đến mức thấp nhất.

    a3
    Nguyễn Tiến Sự - chủ đầu tư uy tín cùng với căn hộ.

    Nổi lên với hàng loạt giao dịch uy tín, “Tiến Sự - Đỉnh Cao Nhà Lướt” - thương hiệu đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong làng kinh doanh bất động sản hiện nay, đặc biệt là trong lĩnh vực đầu tư mua sửa bán nhà đất thổ cư lướt. Hướng tới sự hoàn mỹ, doanh nhân Tiến Sự luôn tối ưu chi phí, nhưng vẫn đảm bảo kết hợp giữa cổ điển, sang trọng và hiện đại, ấn tượng, mang tới phong cách nội thất thu hút và ấm cúng. Doanh nhân Tiến Sự chủ yếu hướng đến sự hài lòng của khách hàng bằng cách mang đến các sản phẩm chất lượng nhất.

    Tại đây, doanh nhân Nguyễn Tiến Sự chia sẻ tới bạn những kinh nghiệm đầu tư bất động sản lướt sóng đặc biệt cần lưu ý.

    Bảo đảm minh bạch pháp lý của căn nhà

    Tại thời điểm quyết định đầu tư, ngoài việc phân tích, đánh giá sự phát triển, tiềm năng của miếng đất để thuận lợi cho việc kinh doanh hay mua bán sau này, nhà môi giới cần tìm hiểu đầy đủ, rõ ràng, xác minh chính xác các loại giấy tờ pháp lý liên quan đến căn nhà mà mình định mua. Cần đáp ứng đủ: giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ/sổ hồng); giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy phép xây dựng và các giấy phép liên quan. Không những vậy, còn cần kiểm tra đúng diện tích, đúng vị trí,… tránh trường hợp tranh chấp về pháp lí.

    a4

    Cân đối chi phí cải tạo, tu sửa

    Kinh doanh bất động sản không giống như các loại hình dịch vụ đơn giản khác bởi chi phí đầu tư là rất lớn. Do vậy trước khi mua bán, doanh nhân Nguyễn Tiến Sự khuyên bạn cần xác định rõ phân khúc kinh doanh: trung bình hay cao cấp. Điều này sẽ chi phối đến việc đầu tư cải tạo, chi phí nội thất, … nhằm giảm thiểu những chi phí không cần thiết.

    Sử dụng đòn bẩy tài chính

    Bạn không cần phải có 100% giá trị căn hộ để kinh doanh, những nhà đầu tư chuyên nghiệp dùng 50-70% vốn vay để thực hiện việc kinh doanh. Với việc dùng đòn bẩy tài chính thì thời gian cho vay càng nhiều càng tốt, khoảng 15-20 năm.

    a5
    Thương hiệu “Tiến Sự - Đỉnh Cao Nhà Lướt” uy tín tại Việt Nam.

    Trên đây là những yếu tố tiên quyết trong việc đầu tư, kinh doanh bất động sản lướt sóng. Đứng trước bối cảnh thị trường biến động từng ngày đòi hỏi chủ đầu tư và người bán cần sáng suốt cập nhật nguồn thông tin nhanh chóng và chính xác.

    Thông tin liên hệ hợp tác:

    Facebook: https://www.facebook.com/TienSudinhcaonhaluot

    Email: [email protected]

    SĐT: 0966874444

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-nguyen-tien-su-chia-se-3-kinh-nghiem-bat-dong-san-luot-song-a568943.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Văn Phú - Invest giành cú đúp giải thưởng tại Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2022-2023

    Văn Phú - Invest giành cú đúp giải thưởng tại Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2022-2023

    Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest (VPI) đã xuất sắc giành hai giải thưởng sáng giá “Top 10 dự án chung cư cao cấp tốt nhất năm 2022” và “Top 10 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng nhất năm 2023” tại Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2022-2023.