+Aa-
    Zalo

    “Chuyên cơ mặt đất” 7 tỷ đồng gặp nạn vì lũ quét tại Sơn La

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong đợt lũ quét tại Sơn La, chiếc xe khách giường nằm hạng sang được mệnh danh là “chuyên cơ mặt đất” chạy tuyến Điện Biên – Hà Nội đã gặp nạn.

    (ĐSPL) - Trong đợt lũ quét tại Sơn La, chiếc xe khách giường nằm hạng sang được mệnh danh là “chuyên cơ mặt đất” chạy tuyến Điện Biên – Hà Nội đã gặp nạn.

    Theo tin tức từ báo Kiến thức, do mưa kéo dài và hoàn lưu bão số 1 đã khiến nhiều tuyến đường giao thông, các phương tiện bị ách tắc do mưa lũ làm hỏng đường. Tại Sơn La, chiếc xe khách giường nằm Huyndai Dcar Limousine trị giá gần 7 tỷ đồng, chạy tuyến Điện Biên – Hà Nội đã gặp nạn do đi qua đoạn đường đúng vào thời điểm cơn lũ quét qua.

    Hình ảnh chiếc xe giường nằm “chôn chân” trong nước lũ, bánh xe quay ngang, dòng nước đục ngầu tràn qua cốp xe, bên trong cốp, hành lý đều không còn được các diễn đàn ô tô, xe máy, các thành viên chia sẻ khiến nhiều người lo sợ.

    Bức ảnh chiếc xe khách giường nằm tuyến Điện Biên - Hà Nội "chôn chân" trong dòng nước lũ được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn.

    Trao đổi trên báo Người Đưa Tin, doanh nhân Lê Đức Long, chủ nhân của chiếc “chuyên cơ mặt đất” cho biết: “Do không có cảnh báo gì về việc đoạn đường có lũ đi qua từ trước, chiếc Dcar Limousine chạy tuyến Điện Biên – Hà Nội gặp lũ vào khoảng 12h đêm qua, trên địa bản huyện Thuận Châu – Sơn La.”

    Cũng theo ông Long, do gặp lũ đột ngột nhanh khiến cho chiếc xe quay ngang bánh. Toàn bộ hành lý của khách trong cốp xe đều bị trôi mất. Rất may, toàn bộ 19 hành khách trên xe đều an toàn và được chuyển sang các xe chạy tuyến Sơn La – Hà Nội để tiếp tục hành trình. Công ty này đang thống kê mức độ thiệt hại và bồi thường cho hành khách đã mất hành lý”.

    “Nhờ thiết kế đặc biệt cộng với trọng lượng nặng nên chiếc xe đã thoát được dòng nước “tử thần”. Hiện tại, do gặp nạn, nên chiếc xe khách này được kéo về để sửa sang, đặc biệt là phần cốp xe và cửa lên xuống bị hỏng trầm trọng. Việc sửa chữa hỏng hóc sẽ mất khoảng 7-10 ngày”. ông Long cho biết thêm.

    LINH SAN(Tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-co-mat-dat-7-ty-dong-gap-nan-vi-lu-quet-tai-son-la-a99797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.