+Aa-
    Zalo

    Chương trình 'Vì tôi là phụ nữ' gây sốt tại Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Hòa mình vào không khí chào đón ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Trung tâm thẩm mỹ Klain Beauty Center tổ chức event

    (ĐS&PL) Hòa mình vào không khí chào đón ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Trung tâm thẩm mỹ Klain Beauty Center tổ chức event "Vì tôi là phụ nữ: Bản lĩnh - Xinh đẹp - Tự tin" tôn vinh một nửa thế giới còn lại. Tại event, phái đẹp không những được tư vấn miễn phí mà còn được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp từ Trung tâm.

    Phụ nữ thời đại 4.0

    Theo dòng chảy của sự phát triển xã hội, vai trò của người phụ nữ dường như được nâng lên một tầm mới so với quan niệm cũ. Phụ nữ ngày xưa bị bó buộc trong các mối quan hệ gia đình thì phụ nữ hiện đại ngày nay đường như được cởi mở hơn, họ vươn lên khẳng định được chính bản thân mình. Có một vị thế nhất định trong xã hội hiện đại.

    Phụ nữ 4.0 quy tụ đầy đủ các yếu tố: bản lĩnh, xinh đẹp, tự tin quyết đoán. Ngoài việc trang bị những kiến thức xã hội, những kỹ năng sống cho chính mình, phụ nữ còn cần phải khoác lên mình những bộ cánh xinh đẹp cùng với một vẻ ngoài khả ái. Làm đẹp là điều tất yếu đối với người phụ nữ hiện đại trong xã hội ngày nay.

    Phụ nữ thời đại 4.0: Bản lĩnh - Xinh đẹp - Tự tin

    Là phụ nữ, dù ở thời kỳ nào cũng phải luôn làm cho mình trở nên xinh đẹp bên trong lẫn bên ngoài. Dù có gia đình hay chưa có gia đình, phụ nữ nên chăm sóc làm đẹp cho bản thân mình mọi lúc mọi nơi. Đẹp là vũ khí giúp phụ nữ thành công, quyền làm đẹp là quyền tất yếu của phụ nữ.

    Klain Beauty Center luôn đồng hành cùng bạn

    Hiểu được điều đó, Klain Beauty Center đem đến cho bạn những điều tốt đẹp nhất từ dịch vụ làm đẹp bật nhất Sài Gòn. Đến với event, phái đẹp không chỉ có cơ hội trò chuyện cùng chuyên gia làm đẹp bác sĩ phẩu thuật Đỗ Quang Khải, người có kinh nghiệm làm đẹp trên 10 năm  mà còn được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay. Sự kiện cũng tạo nên cơn sốt đối với phái đẹp tại Sài Gòn.

    Đội ngũ  tư vấn viên trẻ trung, chuyên nghiệp

     Klain Beauty Center cung cấp cho bạn các dịch vụ làm đẹp với công nghệ tiên tiến hiện đại. Trong đó có 5 dịch vụ được nhiều khách hàng yêu thích nhất là

    -  Nâng mũi cấu trúc L Line: Dịch vụ nâng mũi cấu trúc L Line là dịch vụ được khách hàng lựa chọn nhiều nhất tại bác sĩ Khải, với việc sở hữu dáng mũi cao tây, thần thái, khách hàng sẽ thấy được sự thay đổi đáng kể trên gương mặt.

    Nâng ngực Ergonomix: Sử dụng chất liệu độn Ergonomix Nanochip vô cùng an toàn, sau khi nâng khách hàng sẽ sở hữu bộ ngực căng tròn, săn chắc, mềm mại và vô cùng tự nhiên.

    Cắt mí: dịch vụ này sẽ giúp khách hàng có một đôi mắt to tròn, sắc sảo và hài hòa hơn với gương mặt

    Hút mỡ / căng da thành bụng : là một dịch vụ mới của bác sĩ Khải, tuy nhiên lại được đông đảo khách hàng đón nhận trong thời gian vừa qua, đáp ứng đúng tiêu chí “an toàn - hiệu quả cao - sử dụng lâu dài” giúp khách hàng lấy lại vóc dáng như ý ngày xưa.

    Tạo hình môi: dịch vụ tạo hình môi đã trở thành dịch vụ thẩm mỹ không thể thiếu giúp các chị em phụ nữ sở hữu bờ môi căng mọng, hấp dẫn và quyến rũ.

    Klain Beauty Center - dịch vụ thẩm mỹ uy tín, chất lượng

    Ngoài ra, tham dự event phái đẹp sẽ nhận được những phần quà bất ngờ từ chương trình cũng như có cơ hội làm đẹp miễn phí tại Trung tâm với voucher hàng triệu đồng.

    KLAIN BEAUTY CENTER - TRUNG TÂM THẨM MỸ KLAIN

    Địa chỉ: 126 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh

    Hotline: 0923 999 229 - 0902 648 232

    Website               : https://www.bacsikhai.com/

    Đặt lịch tư vấn    : https://www.bacsikhai.com/dat-lich-tu-van

    Fanpage              : https://www.facebook.com/bacsikhai/

    H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuong-trinh-vi-toi-la-phu-nu-gay-sot-tai-sai-gon-a297274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.