Nhân dịp kỷ niệm 100 năm hình thành và phát triển thương hiệu Isuzu nhật Bản, Isuzu Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt cho tất cả các dòng xe tả Isuzu: từ ngày 01/10 đến 14/11/2016.
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN
Nhân kỷ niệm 100 năm hình thành & phát triển thương hiệu Isuzu tại Nhật Bản (1916 – 2016), từ ngày 1/10 đến 14/11/2016, Isuzu Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt với trị giá gói ưu đãi lên đếnhơn 60 triệu đồng.
Cụ thể, trong thời gian khuyến mãi, khách hàng ký hợp đồng & xuất hóa đơn mua các dòng xe tải Isuzu: Q-series, N-series & F-series sẽ được miễn 100% phí trước bạ. Đồng thời, khách hàng còn được tặng thêm dầu diesel với mức hỗ trợ cao nhất lên đến hơn 2400 lít tùy theo từng dòng xe.
Đặt những viên gạch nền móng đầu tiên tại Nhật Bản năm 1916, Isuzu đã trở thành cái tên quen thuộc và chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng trên toàn cầu. Sản phẩm xe thương mại Isuzu với “Chất lượng tế kỷ, bền bỉ vượt thời gian” là kết quả của quá trình nghiên cứu, cải tiến và phát triển sản phẩm liên tục suốt một thế kỷ qua.
Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam thành lập vào 19/10/1995, là doanh nghiệp liên doanh Việt Nam – Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực lắp ráp & phân phối các sản phẩm xe thương mại Isuzu - thương hiệu hàng đầu thế giới về xe thương mại & động cơ Diesel.
Trong 20 năm, Isuzu Việt Nam đã tạo dựng vị thế vững chắc trong ngành lắp ráp và phân phối đa dạng các dòng xe thương mại: Q-series (tải trọng từ 850 kg đến 2.25 tấn) , N-series (tải trọng từ 900 kg đến 5.1 tấn), F-series (tải trọng từ 5.9 tấn đến 15.3 tấn), xe đầu kéo cũng như xe bán tải & xe SUV.
Trong tháng 9 vừa qua, Isuzu đã thành lập đại lý 3S Việt Phát tại thành phố Hải Phòng và chi nhánh mới của Đại lý An Khánh ở Cai Lậy, Tiền Giang. Với sự mở rộng trong hệ thống phân phối này, Isuzu Việt Nam hiện nay đã đạt mốc 13 Đại lý 3S chính hãng, 04 chi nhánh và 04 văn phòng đại diện cùng 02 showroom D Square.
Những nỗ lực mở rộng hệ thống đại lý phân phối trong các năm gần đây của Isuzu đã cho thấy chiến lược phát triển mang tính dài hạn, ngày một nâng cao khả năng phục vụ và đáp ứng nhu cầu thị trường Việt Nam.
PV