+Aa-
    Zalo

    Chung tay phòng chống dịch bệnh Corona- Ona Global phát miễn phí nước rửa tay tại các chung cư trên địa bàn Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Những ngày qua, câu chuyện về hành động đẹp của những tấm lòng nhân ái trong cơn đại dịch được mọi người rất quan tâm, trong đó có câu chuyện của

    (ĐS&PL) Những ngày qua, câu chuyện về hành động đẹp của những tấm lòng nhân ái trong cơn đại dịch được mọi người rất quan tâm, trong đó có câu chuyện của CỎ CÂY HOA LÁ thuộc thương hiệu Ona Global đang trở thành điểm sáng khi đơn vị này đã phát miễn phí số lượng lớn nước rửa tay khô diệt khuẩn Nano bạc tại các điểm chung cư trên địa bàn Hà Nội.

    Bà Lan Phương, Giám đốc thương hiệu Ona Global chia sẻ: “Những ngày gần đây, virus corona vẫn diễn biến vô cùng phức tạp, số ca mắc bệnh và nghi mắc bệnh viêm phổi cấp tiếp tục tăng chóng mặt. Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ban bố tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng toàn cầu do sự bùng phát và lây lan của virus corona. Chính vì vậy, Ban lãnh đạo công ty đã quyết định thực hiện chương trình phát nước rửa tay miễn phí tại một số khu chung cư, căn hộ dịch vụ trên địa bàn Hà Nội nhằm góp một phần công sức của Ona Global trong chiến dịch phòng chống dịch bệnh và hi vọng người dân chủ động có những động thái để bảo vệ sức khỏe cộng đồng”.

    Nước rửa tay khô diệt khuẩn Nano bạc được phát miễn phí tại các chung cư trên địa bàn Hà Nội

    Cụ thể, thương hiệu CỎ CÂY HOA LÁ thuộc Ona Global đã thực hiện chương trình ý nghĩa phát nước rửa tay miễn phí tại các chung cư: Khu đô thị Đặng Xá -Gia Lâm, Tòa nhà Vinaconex 3 ở Trung Văn – Hà Đông, Chung cư Nam Xa La, Chung cư Đồng Phát – Hoàng Mai, CT3 KĐT Nam Cường – Hoàn Quốc Việt và khu vực Trần Thái Tông, Cầu giấy, Hà Nội.

    Việc làm ý nghĩa, thiết thực của Ona Global đã nhận được sự ủng hộ của Ban Quản lý các tòa nhà và cư dân. Chị Phương Thảo, cư dân KĐT Đặng Xá, Gia Lâm chia sẻ: “Chúng tôi rất cảm ơn ban lãnh đạo Ona Global đã quan tâm tới sức khỏe cư dân và tài trợ miễn phí nước rửa tay khô Nano bạc. Điều này phần nào giúp chúng tôi an tâm tin tưởng hơn để chống lại dịch bệnh.”

    Với tinh thần tương thân tương ái, Ona Global có trách nhiệm với xã hội, chung tay cùng cộng đồng chống lại dịch Covid-19

    Cư dân được phát nước rửa tay miễn phí và hướng dẫn cách rửa tay đúng cách, an toàn

    Tại các thang máy của tòa nhà được trang bị sẵn nước rửa tay diệt khuẩn Nano Bạc để mọi người chủ động phòng tránh dịch bệnh

    Chương trình nhận được sự hưởng ích tích cực từ cư dân, Ona Global đồng hành cùng cộng đồng trong chiến dịch phòng chống dịch Corona

    Hiểu được mức độ nguy hiểm của dịch Corona đối với sức khỏe con người cũng như nền kinh tế nước nhà, ONA Global xác định “nhiệm vụ” cấp bách, ưu tiên hàng đầu lúc này là cần nhanh chóng sản xuất các mặt hàng bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng. Trong một thời gian ngắn, dành mọi nỗ lực, tâm huyết và trách nhiệm, ONA Global đã nghiên cứu thành công sản phẩm nước rửa tay Nano bạc diệt khuẩn hiệu quả.

    Nước rửa tay Nano bạc của CỎ CÂY HOA LÁ được chiết xuất từ các thành phần như: Ethanol, Cetylpyridinium chloride, Nano argentum (nano bạc), Tocopherol acetate (vitamin E), Propylene glycol, Camellia Sinensis Leaf Extract (chiết xuất Trà xanh), Aloe Barbadensis Leaf Extract (chiết xuất Lô hội), Deionized water (nước tinh khiết), Fragrance.

    Cụ thể, Ethanol có hoạt tính diệt khuẩn và thường được sử dụng như một chất khử trùng tại chỗ. Hoạt chất catechin có trong lá trà xanh có tác dụng ức chế sự tiết độc tố của vi khuẩn và ức chế phản ứng nhân lên của virus rất hiệu quả. Còn cây lô hội chứa vitamin B cùng các khoáng chất cần thiết cho việc tái tạo tế bào da từ sâu bên trong, thúc đẩy việc chữa lành vết thương.

    Sản phẩm này được dùng để rửa tay khô mà không cần rửa lại bằng nước, giúp kháng khuẩn và dưỡng ẩm cho da. Loại nước rửa tay này không khiến cho da tay bị khô như nhiều sản phẩm khác trên thị trường hiện nay, bởi thành phần propylene glycol có trong đó sẽ giúp giữ ẩm cho da, ngăn da bị mất nước.

    Sản phẩm được thiết kế với nhiều dung tích khác nhau, thuận tiện mang theo bên người và có thể dùng ngay khi cần mà không cần phải rửa lại với nước.

    Dung dịch rửa tay khô sát khuẩn với công nghệ nano bạc diệt được vi khuẩn và các vết dơ, mùi hôi bám trên bàn tay, giúp bảo vệ sức khỏe của mọi người, đặc biệt là trong mùa dịch này. Với sản phẩm này, CỎ CÂY HOA LÁ mong muốn sẽ đồng hành để cùng người dân vượt qua được cơn đại dịch, chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh, vì một xã hội phát triển văn minh, bền vững.

    Chi tiết sản phẩm tại: https://cocayhoala.vn/blogs/news/ona-global-tung-ra-thi-truong-4-san-pham-phong-chong-dich-virus-corona

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-tay-phong-chong-dich-benh-corona--ona-global-phat-mien-phi-nuoc-rua-tay-tai-cac-chung-cu-tren-dia-ban-ha-noi-a312546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.