+Aa-
    Zalo

    Chung tay giảm sử dụng thiết bị điện vào giờ cao điểm: ABBANK tắt toàn bộ hệ thống chiếu sáng biển hiệu và biển quảng cáo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ ngày 06/06/2023, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) thực hiện tắt toàn bộ thiết bị chiếu sáng biển hiệu, biển quảng cáo tại các điểm kinh doanh trên toàn quốc. Việc tắt các thiết bị điện chiếu sáng nhằm thể hiện tinh thần chung tay giảm gánh nặng thiếu điện trên diện rộng hiện nay.

    Việc thiếu điện cục bộ trong mùa hè 2023 dẫn đến nhiều hoạt động kinh doanh, sản xuất, du lịch và đời sống của người dân bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trước tình hình này, Bộ công thương kêu gọi cả nước thực hiện tiết kiệm điện.

    abbank 1

    Chung tay với toàn xã hội, xác định mục tiêu mỗi người, mỗi nhà, mỗi doanh nghiệp cân đối sử dụng khối lượng điện tiêu thụ, ABBANK chủ động thực hiện tắt các thiết bị chiếu sáng biển hiệu, biển quảng cáo trên toàn hệ thống, bắt đầu từ ngày 06/06/2023 cho tới hết tháng 6/2023 hoặc cho tới khi sản lượng điện được cân đối tốt hơn. Các hoạt động, thiết bị khác nhằm đảm bảo hoạt động vận hành, giao dịch của khách hàng, ABBANK vẫn đảm bảo phục vụ khách hàng xuyên suốt. Theo ước tính, việc tắt các thiết bị điện chiếu sáng hệ thống biển hiệu, biển quảng cáo giúp ABBANK tiết kiệm gần 40.000 KW điện.

    Bên cạnh đó, ABBANK cũng thực hiện truyền thông tới từng Đơn vị, cá nhân CBNV việc sử dụng điện hiệu quả, hợp lý, tắt các thiết bị điện khi không sử dụng.

    abbank 2

    Bà Lê Thị Bích Phượng – Quyền Tổng giám đốc của ABBANK chia sẻ: “Chia sẻ trách nhiệm với các khó khăn chung của xã hội, các cơ quan ban ngành là trách nhiệm của mỗi doanh nghiệp. Việc tạm thời đặt lợi ích ngắn hạn của ABBANK đối với công tác quảng bá thương hiệu xuống dưới lợi ích chung của nền kinh tế, đời sống người dân, đối với ABBANK là cần thiết và xứng đáng”.

    abbank 3

    ABBANK triển khai hệ thống biển hiệu, biển quảng cáo với nhận diện theo các quy chuẩn, chất liệu hiện đại nhất tại 165 đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống từ năm 2018. Hệ thống điện chiếu sáng giúp ABBANK tăng nhận diện thương hiệu và thu hút, tạo ấn tượng với khách hàng.

    Ngọc Diệp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-tay-giam-su-dung-thiet-bi-dien-vao-gio-cao-diem-abbank-tat-toan-bo-he-thong-chieu-sang-bien-hieu-va-bien-quang-cao-a577943.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chung tay ứng phó biến đổi khí hậu, 13.000 cây phi lao do ABBANK tài trợ vừa được trồng tại rừng phòng hộ ven biển Tiền Giang

    Chung tay ứng phó biến đổi khí hậu, 13.000 cây phi lao do ABBANK tài trợ vừa được trồng tại rừng phòng hộ ven biển Tiền Giang

    Ngày 28/05, lễ ra quân trồng hơn 13.000 cây phi lao do Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông Tài Nguyên & Môi trường (thuộc Bộ Tài Nguyên & Môi trường) tổ chức, với sự hỗ trợ của chính quyền địa phương đã diễn ra tại rừng phòng hộ ven biển xã Phú Tân, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang.