+Aa-
    Zalo

    Chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng - đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Gần đây, bệnh dịch Covid đang lan tràn khắp cả thế giới, gây hoang mang đến toàn thể cộng đồng. Để chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid - 19, thương hiệu mỹ phẩm

    (ĐS&PL) Gần đây, bệnh dịch Covid đang lan tràn khắp cả thế giới, gây hoang mang đến toàn thể cộng đồng. Để chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid - 19, thương hiệu mỹ phẩm uy tín Mini Garden phát động chương trình “Phát miễn phí 5000 lọ nước rửa tay khô”. Chương trình diễn ra trong hai ngày 6&7/3 tại Ga quốc nội - Cửa đến - Sân bay quốc tế Đà Nẵng với sự đầu tư lên tới 300 triệu đồng.

    Mini Garden phát động chương trình “Phát miễn phí 5000 lọ nước rửa tay khô”

    Chương trình phát miễn phí 5000 lọ nước rửa tay khô

    Hiện nay, dịch bệnh Covid-19 đang trở thành mối lo cho toàn thể nhân loại thế giới, đã có trên 90 ngàn người nhiễm bệnh. Chính vì thế, cả thế giới đang chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Không nằm ngoài sự quan tâm trên, Bộ Y Tế Việt Nam cũng đã khuyến khích người dân đeo khẩu trang và rửa tay mỗi ngày, bảo vệ bản thân sạch sẽ.

    Chương trình chung tay đẩy lùi dịch bệnh Corona của Mini Garden được hưởng ứng nhiệt tình

    Hiểu được tình trạng trên, Công ty TNHH Sản xuất và thương mại Mini Garden Việt Nam phối hợp với Sân bay quốc tế Đà Nẵng tổ chức thực hiện chương trình ‘Phát miễn phí 5000 lọ nước rửa tay khô’. Điều này thể hiện sự quan tâm của Mini Garden tới sức khỏe cộng đồng và trên hết là đóng góp một phần sức lực, chung tay cùng đẩy lùi dịch Corona.

    CEO Mini Garden - bà Đào Thị Thu Ngân chia sẻ: “Từ trước đến nay, Mini Garden luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu và luôn được người tiêu dùng ủng hộ. Đứng trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Corona lần này, Mini Garden hi vọng góp một phần công sức chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh”.

    Hành động thể hiện tính “nhân văn” trong kinh doanh của thương hiệu mỹ phẩm Mini Garden

    Đây chính là một hành động thể hiện tính “nhân văn” trong kinh doanh của thương hiệu mỹ phẩm Mini Garden. Kinh doanh không phải nhất nhất đặt lợi nhuận lên hàng đầu mà còn có những hành động, những hoạt động vì cộng đồng, hướng tới sự kinh doanh bền vững.

    Mini Garden góp phần nêu cao ý thức cộng đồng

    Mini Garden là một đơn vị chuyên sản xuất và phân phối mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt dòng son Roses gây sốt cho các chị em trong thời gian qua, hiện tại trước tình hình dịch, tập thể Mini Garden đã cố gắng ngày đêm tìm tòi nghiên cứu để sản xuất ra sản phẩm nước rửa tay khô Mini Garden Hand Cleansing Gel.

    Sản phẩm nước rửa tay khô Mini Garden Hand Cleansing Gel

    Với thành phần chính là cồn chuyên dụng dùng trong y tế cùng IPMP giúp diệt khuẩn nhanh chóng và bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình bạn. Ngoài ra Mini Garden Hand Cleansing Gel còn chứa thành phần dầu jojoba, glycerin và chiết xuất hoa hồng thiên nhiên giúp làm dịu, làm mềm và dưỡng da tay hiệu quả.

    Theo Mini Garden, đây chính là sản phẩm tích hợp “2 trong 1” vừa làm sạch tay hiệu quả vừa có tác dụng dưỡng da tay, bảo vệ da tay một cách tuyệt vời nhất.

    Sản phẩm được sản xuất và đóng gói tại Công ty TNHH SX & TM Mini Garden - một công ty uy tín và có tên tuổi trong sản xuất các dòng mỹ phẩm. Cách sử dụng cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần cho gel từ 3 đến 5 giọt  ra tay, thoa đều trong 30 giây và không cần rửa lại với nước là đôi tay đã được bảo vệ tránh khỏi những vi khuẩn.

    Sản phẩm chứa thành phần dầu jojoba, glycerin và chiết xuất hoa hồng thiên nhiên giúp làm dịu, làm mềm và dưỡng da tay hiệu quả

    Không dừng lại chỉ là một sản phẩm nước rửa tay khô, thông qua chương trình lần này, Mini Garden muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa: “Dịch bệnh có thể lây truyền nhanh từ người này qua người khác nếu chúng ta không có ý thức chung. Đeo khẩu trang, rửa tay đúng cách để giữ vệ sinh tốt nhất. Bảo vệ chính bạn là bảo vệ chính người thân cũng như cộng đồng”.

    Hy vọng chương trình góp phần lan tỏa những điều tích cực giúp cộng đồng nhanh chóng đẩy lùi được dịch bệnh.

    T. Tâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-tay-bao-ve-suc-khoe-cong-dong---day-lui-dich-benh-covid-19-a314569.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.