+Aa-
    Zalo

    Chung kết Tôi là người chiến thắng: Lan Anh đăng quang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đấu Trường Âm Nhạc Tôi Là Người Chiến Thắng - The Winner Is đã khép lại với chiến thắng cuối cùng thuộc về đại diện đến từ bảng học sinh sinh viên Lan Anh.

    (ĐSPL) - Đấu Trường Âm Nhạc Tôi Là Người Chiến Thắng - The Winner Is đã khép lại với chiến thắng cuối cùng thuộc về đại diện đến từ bảng học sinh sinh viên, tân quán quân Lan Anh tối qua 28/9.

    Mới mẻ, trẻ trung, đầy sức sống và khát khao chinh phục, Lan Anh để lại sau lưng nhiều giọng ca trước khi "hạ đo ván" Nam Hương trong trận đấu cuối cùng để đến với danh hiệu quán quân kèm 300 triệu đồng hiện kim và một hợp đồng ghi âm với hãng đĩa Universal.

     
     Lan Anh (giữa) chiến thắng Nam Hương (phải) và đăng quang quán quân. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

    Nam Hương đã vượt qua Phương Trinh với chiến thắng sát nút trong khi Lan Anh "đè bẹp" Trương Thế Vinh ở một diễn biến khá rõ ràng về phần thắng (Trương Thế Vinh thương lượng), và trận chung kết đã diễn ra với sự góp mặt của 2 nhân vật như dự đoán. Chung cuộc, Lan Anh đã vượt qua Nam Hương trở thành người chiến thắng với tỉ số 137 - 64.

    Cách đây 2 năm, Lan Anh đã từng gây được sự chú ý của cộng đồng mạng với ca khúc Stronger và lần này cô đưa ca khúc này lên sân khấu với tâm sự muốn được hát ca khúc này cho tất cả mọi người chứ không còn hát cho riêng mình nữa. Tuy còn chút lúng túng do không có nhiều kinh nghiệm trên sân khấu nhưng Lan Anh đã làm bùng nổ sân khấu của đêm chung kết. Giám khảo Thanh Bùi nhận xét Lan Anh có một chất giọng cao, trong và chỉ cần chăm chỉ tập luyện thêm cô sẽ thành công. Ngoài ra, Lan Anh dự thi với bản phối mới 2 ca khúc Bóng mưa - Tình yêu màu nắng.

     Quán quân mùa đầu Tia Hải Châu trình diễn Mashup Bust your Windows - Giận anh.

    Đêm chung kết còn có phần biểu diễn của các nghệ sĩ khách mời với các tiết mục hấp dẫn: Hải Yến - Tình ca, Hoàng Tuấn - Cơn đau cuối cùng, Tia Hải Châu - Mashup Bust your Windows - Giận anh, Thu Minh - Mashup Taxi - Bay - Xinh, Hoàng Xuân Hương - Mercy, Linh K - Baby, Thanh Vân - Anh còn nợ em, Trường Giang và Tiết Cương - Ghen - Chuyện tình nàng trinh nữ tên Thi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-toi-la-nguoi-chien-thang-lan-anh-dang-quang-a52809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan