+Aa-
    Zalo

    Chuẩn bị thi công tuyến Metro, đường Kim Mã hỗn loạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một chiều đường Kim Mã phía hồ Thủ Lệ (Hà Nội) được phân luồng để chuẩn bị thi công tuyến Metro Nhổn - ga Hà Nội khiến khu vực này ùn ứ xe cộ, đặc biệt ....

    (ĐSPL) - Một chiều đường Kim Mã phía hồ Thủ Lệ (Ba Đình, Hà Nội) bị chặn, chiều còn lại được phân luồng để chuẩn bị thi công tuyến Metro Nhổn - ga Hà Nội khiến khu vực này ùn ứ xe cộ, đặc biệt vào giờ cao điểm.

    Để phục vụ thi công công trình đường sắt đô thị tuyến Nhổn – Ga Hà Nội, một làn đường trên đường Kim Mã (Ba Đình, Hà Nội) đoạn từ đầu Nguyễn Văn Ngọc tới đền Voi Phục đã bị cấm lưu thông.

    Các phương tiện đã được phân làn để đi vào phần đường còn lại. Do chưa quen với việc lưu thông tuyến đường mới, các phương tiện lưu thông tăng lên đột biến đã khiến vực này giao thông ùn ứ, hỗn loạn vào các giờ cao điểm.

    Video giao thông hỗn loạn tại Kim Mã khi chặn một làn đường:

    [mecloud]kdeFvAJ1TH[/mecloud]

    Phóng viên đã ghi nhận một số hình ảnh tại tuyến đường Kim Mã vào chiều 22/11:

    Một chiều đường Kim Mã sẽ bị chia đôi để các phương tiện lưu thông hai chiều
    Phần đường bị chặn trở thành sân chơi cho trẻ em, nơi tập thể dục cho những người dân quanh đây, trái ngược hoàn toàn với sự hỗn loạn của các phương tiện đang tham gia lưu thông ở làn bên.
    Toàn bộ phần vỉa hè đã bị cày nát chờ ngày thi công.

    Càng về chiều tối, lượng phương tiện lưu thông càng cao khiến tình trạng ùn ứ, tắc nghẽn xảy ra liên tục, đặc biệt tại ngã ba nút giao Nguyễn Văn Ngọc - Kim Mã
    Các chiến sĩ Đội CSGT số 3 đã được tăng cường cùng công nhân của đơn vị thi công để đảm bảo các phương tiện lưu thông đúng làn, tránh ách tắc quá lâu.

    18h30, thời điểm giao thông tăng đột biến, toàn bộ tuyến đường ùn ứ kéo dài, các phương tiện lưu thông qua đoạn này gặp nhiều khó khăn.
    Theo thông tin PV được biết, trong thời gian tới khi công trình chính thức đi vào thi công các phương tiện ô tô sẽ bị cấm lưu thông qua khu vực này.

    Điều 30. Thi công công trình trên đường bộ đang khai thác (Nghị định Số: 11/2010/NĐ-CP quy định về quản lý và bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ)

    1. Khi thi công công trình trên đường bộ đang khai thác hoặc công trình thiết yếu trong phạm vi đất dành cho đường bộ phải bảo đảm cho người và phương tiện qua lại an toàn, thông suốt; công trình đường bộ đang khai thác được bền vững và bảo vệ môi trường.

    2. Việc thi công công trình trên đường bộ đang khai thác phải tuân theo quy định về bảo đảm an toàn giao thông theo quy định của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải.

    Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo.

    Hoàng Nhung

    Video hot: [mecloud]k4z9r2bh3s[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuan-bi-thi-cong-tuyen-metro-duong-kim-ma-hon-loan-a171066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.