+Aa-
    Zalo

    Chưa tìm thấy bé trai 4 tuổi bị cuốn xuống cống nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 3 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng và gia đình vẫn chưa tìm thấy bé trai 4 tuổi bị nước cuốn xuống cống ở Bình Dương.

    Sau 3 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng và gia đình vẫn chưa tìm thấy bé trai 4 tuổi bị nước cuốn xuống cống ở Bình Dương.

    Theo báo Dân Trí, chiều ngày 29/5, lực lượng chức năng và gia đình vẫn tích cực tìm kiếm bé Trần Tuấn H. (4 tuổi) bị nước cuốn xuống cống mất tích ở phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

    Cống nước nơi cháu bé gặp nạn. Ảnh: Dân Trí

    Nhiều người là hàng xóm nơi cháu bé đang sinh sống cùng gia đình vẫn đang rảo quanh hệ thống cống thoát nước với hy vọng tìm được cháu bé. Hiện, miệng cống bé H. bị nước cuốn xuống đã được bịt kín không cho nước chảy qua để đội cứu hộ chui vào bên trong, những nơi có mảng bê tông lớn che phủ đều được lật tung tìm kiếm nhưng chưa có kết quả. Cống nước trơ ra nhiều gạch đá lớn và rác thải.

    Trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 27/5, bé H. cùng bạn ra ngoài trời tắm mưa. Do dép bị nước cuốn trôi nên H. đuổi theo lấy thì bất ngờ bị dòng nước chảy xiết cuốn xuống cống mất tích. Một số người dân phát hiện chạy đến ứng cứu nhưng bất thành, H. đã bị trôi vào trong lòng cống thoát nước.

    Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường triển khai phương án tìm kiếm. Chủ tịch UBND thị xã Tân Uyên đã xuống hiện trường chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ có liên quan để tìm kiếm cháu bé.

    Lực lượng cứu hộ tìm kiếm cháu bé. Ảnh: Lao động

    Được biết, khu vực xảy ra sự việc là đường cống thoát nước mưa chảy ra kênh lớn rồi đổ xuống phía sông Đồng Nai, có đoạn sâu tới 3m.

    Từ khi xảy ra sự việc, hàng chục cảnh sát chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cùng nhiều người dân tham gia tìm kiếm nạn nhân.

    Được biết, đây là lần thứ 3 trên địa bàn tỉnh Bình Dương xảy ra vụ trẻ em bị nước cuốn trôi mất tích.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-tim-thay-be-trai-4-tuoi-bi-cuon-xuong-cong-nuoc-a325220.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan