+Aa-
    Zalo

    Chưa rõ nguyên nhân nữ sinh lớp 7 tử vong sau khi ăn chè, thi học sinh giỏi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước khi vào phòng thi học sinh giỏi môn Toán, D. và bạn có ra cổng trường để ăn chè. Tối khi trở về nhà, D. có hiện tượng nôn nhiều, vật vã, người mệt lử.

    Trước khi vào phòng thi học  sinh giỏi môn Toán, D. và bạn có ra cổng trường để ăn chè. Tối khi trở về nhà, D. có hiện tượng nôn nhiều, vật vã, người mệt lử. Sau 2 ngày cấp cứu, D. tử vong.

    Ngày 31/3, trả lời báo chí, ông Nông Văn Huấn- Bí thư xã Châu Thôn, huyện Quế Phong, Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa có 1 nữ sinh tử vong chưa rõ nguyên nhân.

    Danh tính nữ sinh được xác định là V.T.D (SN 2005, trú Bản Quạnh, xã Châu Thôn, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An).

    Theo tin tức ban đầu, chiều 27/3 nữ sinh D. và một nữ sinh tên Linh (học sinh lớp 7, Trường THCS Châu Thôn, xã Châu Thôn) đến trường để dự thi học sinh giỏi môn toán và đi lao động.

    Trường THCS Châu Thôn, nơi em D. theo học.

    Trước khi vào phòng thi, 2 em ra trước cổng trường ăn mỗi người một ly chè. Sau khi ăn chè, Linh đi làm lao động tại trường, sau đó có cảm giác buồn nôn, riêng D. vẫn vào hoàn thành bài thi.

    Khi D. trở về nhà thì có hiện tượng nôn nhiều, vật vã, người mệt lử. Cũng theo ông Huấn, trước khi ăn chè D. đã có biểu hiện sốt nhẹ.

    Sáng sớm 28/3, D. được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng kích thích vật vã, nôn nhiều, nổi vân tím toàn thân, mạch nhanh, huyết áp không đo được. Ngay sau đó, các bác sĩ đã cho truyền dịch, nâng huyết áp và cho thở ôxy rồi chuyển em D. lên BV Đa khoa Tây Bắc Nghệ An tiếp tục cấp cứu. Ngay trong sáng cùng ngày, em D. được chuyển lên BV Sản nhi Nghệ An tiếp tục cấp cứu. Tuy nhiên, bệnh em D. ngày thêm nặng và đến đêm 29/3, em D. đã tử vong.

    Được biết, hiện sức khỏe của nữ sinh tên Linh vẫn bình thường.

    Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-ro-nguyen-nhan-nu-sinh-lop-7-tu-vong-sau-khi-an-che-thi-hoc-sinh-gioi-a224303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan