+Aa-
    Zalo

    Chủ tiệm cắt tóc bị giết hại và cướp sạch tài sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đang ở tiệm một mình, chị Lan đã bị giết và cướp hết nữ trang trên người. Nạn nhân đã đưa đi cấp cứu nhưng vẫn không qua khỏi.

    (ĐSPL) - Khi đang ở tiệm một mình, chị Lan đã bị giết và cướp hết nữ trang trên người. Nạn nhân đã đưa đi cấp cứu nhưng vẫn không qua khỏi.

    Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, sau khi phát hiện sự việc, khoảng 20h ngày 24/8, lực lượng Công an quận 12, TP HCM đã phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ án mạng xảy ra tại tiệm cắt tóc T.N trên đường Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12. Nạn nhân tên Lan, 37 tuổi, chủ tiệm.

    Tiệm hớt tóc nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Zing.vn.

    Trước đó, chiều cùng ngày, chị Lan trông coi tiệm hớt tóc một mình. Đến khoảng 16h, người thân đến nơi phát hiện chị nằm sấp trên nền nhà, người dính nhiều máu. Toàn bộ số nữ trang trên người gồm dây chuyền, bông tai, lắc tay, túi xách cùng điện thoại di động của nạn nhân đã bị lấy mất.

    Chia sẻ với báo điện tử Một thế giới, một số người dân sống đối gần khu vực nơi xảy ra vụ án kể lại: "Vào thời điểm trên một số người nhìn thấy nước ở bên tiệm hớt tóc chảy tràn ra ngoài đường nên định qua nói cho chủ nhà biết, do gọi cửa không thấy chủ nhà trả lời, nên một người dân đã đẩy cửa bước vào bên trong căn nhà thì hoảng hồn phát hiện cô chủ tiệm cắt tóc nằm sấp, cổ bị siết chặt, mặt bị bầm tím nên đã hô hoán cho mọi người biết”.

    Chưa dám tin những gì đã xảy ra với em mình, chị ruột nạn nhân cho biết: “Chiều nay tôi đang ở nhà thì nhận được điện thoại báo em gái bị sát hại tại tiệm hớt tóc. Vừa nghe xong điện thoại là tôi chạy xe máy đến hiện trường, chạy vào nhà thì kinh hoàng khi thấy em gái đã tắt thở trong tư thế nằm sấp, cổ bị siết chặt, mặt bầm tím. Những tài sản trên người như dây chuyền, đôi bông tai, chiếc lắc đeo ở tay, điện thoại và túi sách đều bị cướp hết”.

    Sau khi phát hiện vụ việc một số người dân đã đưa nạn nhân đến Bệnh viện Quân y 175 cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

    Đến gần 21h cùng ngày, cơ quan công an vẫn đang khám nghiệm hiện trường. Nguyên nhân vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra truy tìm hung thủ gây án.

    * Tên nạn nhân đã được thay đổi.

    BTV(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tiem-cat-toc-bi-giet-hai-va-cuop-sach-tai-san-a107736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.