+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch YODY: Một ngày không xa, Việt Nam sẽ có thương hiệu thời trang vươn tầm thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vị Chủ tịch kiêm C.E.O trẻ tuổi của YODY - anh Nguyễn Việt Hòa mạnh mẽ khẳng định trong buổi chia sẻ cùng báo chí về ước mơ vươn mình ra thế giới

    Vị Chủ tịch kiêm C.E.O trẻ tuổi của YODY - anh Nguyễn Việt Hòa mạnh mẽ khẳng định trong buổi chia sẻ cùng báo chí về ước mơ vươn mình ra thế giới của một thương hiệu thời trang Việt.

    Chủ tịch kiêm C.E.O trẻ tuổi của YODY – Nguyễn Việt Hòa

    Ra đời chính thức từ năm 2014, được xem là một thương hiệu start-up trong hàng ngàn thương hiệu start-up về thời trang tại Việt Nam, tính đến nay YODY đã có 110 cửa hàng tại 33 tỉnh thành trên toàn quốc. 

    Không chỉ gây ấn tượng bởi sự phát triển mạnh mẽ của mình, YODY còn được đánh giá là một thương hiệu có tiềm năng không nhỏ và mang theo một ước mơ đủ lớn với khát khao khẳng định mình không chỉ trên bản đồ thời trang Việt mà còn vươn mình ra thế giới.

    PV: Yody chỉ là một công ty mới khởi nghiệp từ năm 2014, chắc chắn đã có không ít những khó khăn và thách thức cho một thương hiệu còn non trẻ.

    Vậy tại sao Yody lại xác định ước mơ ngay từ đầu là “Đi ra thế giới”?

    C.E.O Nguyễn Việt Hòa: Ngày này Tròn 5 năm trước, Yody lúc đó có 12 cửa hàng, một vài anh em Yody chúng tôi tự góp tiền đi Singapore để khám phá và học hỏi. Lúc đó chúng tôi thấy có rất nhiều sản phẩm thời trang Made in Viet Nam. Nhưng gần như không có thương hiệu nào của Việt Nam cả.

    Thời điểm 2016 tại Việt Nam, người Việt cũng ít có cơ hội được sử dụng sản phẩm Made in Việt Nam có chất lượng tốt như nước ngoài. Chúng tôi nhận ra có hai rào cản: một là phần lớn sản phẩm Made in Việt Nam đều được xuất khẩu và bán tại các quốc gia khác. Thứ 2 là nếu có bán tại Việt Nam với những nhãn hiệu quốc tế thì mức giá lại chưa phù hợp với phần lớn người dân.

    Chúng tôi trao đổi, đặt câu hỏi: TẠI SAO?

    Trong khi Việt Nam có nguồn lao động may chất lượng cao hàng đầu thế giới.

    Chúng tôi cũng hỏi được nhiều người nước ngoài và họ đánh giá rất cao các sản phẩm thời trang Made in Việt Nam, không thua kém Trung Quốc hay Thổ Nhĩ Kỳ. 

    Vậy tại sao? Tại sao không phải là một thương hiệu Việt Nam? Tại sao không phải là Yody?

    Rồi mang theo nỗi niềm tự đau đáu đó, chúng tôi bắt đầu ước mơ về “một thương hiệu Thời trang Việt Nam vươn ra khắp thế giới!”

    Đội ngũ YODY sang Singapore để học hỏi

    PV: Vậy trong những năm qua, YODY đã làm những gì để theo đuổi ước mơ đó? 

    C.E.O Nguyễn Việt Hòa: Trong suốt 7 năm qua, Yody đã trải qua rất nhiều khó khăn, biến cố. Thế giới vẫn luôn thay đổi, nhưng có một thứ  không thay đổi, đó là Yody sẽ không đầu hàng. Tôi vẫn luôn truyền tải tới đội ngũ của mình rằng: “Yody sinh ra là dành cho khách hàng, chừng nào khách hàng còn yêu thương Yody thì Yody vẫn luôn dành cho khách hàng những điều tuyệt vời nhất.”

    PV: Vậy có thể nói rằng, tất cả những thành công hiện tại YODY đạt được chính là nhờ rất lớn ở sự ủng hộ của khách hàng? Điều gì khiến anh tự tin rằng khách hàng sẽ luôn chọn YODY – một thương hiệu thời trang Viêt, thay vì những thương hiệu nổi tiếng khác của thế giới?

    C.E.O Nguyễn Việt Hòa: Chúng tôi luôn một khát khao mãnh liệt, một niềm tin mạnh mẽ vào con người Việt Nam, những con người trẻ tuổi của Việt Nam. Chúng tôi tin rằng ước mơ “vươn tầm thời trang Việt ra thế giới” không chỉ của riêng YODY mà là ước mơ chung của dân tộc Việt Nam, những con người yêu nước, tài giỏi và không bao giờ chịu khuất phục trước bất kì điều gì. YODY sẽ làm được và chúng ta sẽ làm được!

    Chúng tôi vẫn luôn nỗ lực vì ước mơ một ngày nào đó, Việt Nam sẽ có thương hiệu Thời trang nổi tiếng khắp thế giới.

    YODY nhận kỉ lục Guinness cho cửa hàng thời trang lớn nhất Việt Nam

    PV: Được biết năm vừa qua, dù ở trong bối cảnh covid nhưng YODY vẫn không ngừng mở rộng hệ thống cửa hàng lên tới con số 100 và khai trương một cửa hàng được kỉ lục guinness công nhận là “cửa hàng thời trang lớn nhất Việt Nam”. Vậy đây có phải là bước đà lớn đầu tiên để YODY khẳng định mình và dự đoán bước đi mạnh mẽ tiếp theo của thương hiệu?

    C.E.O Nguyễn Việt Hòa: Năm vừa qua là một năm có nhiều thách thức nhất với YODY từ khi thành lập tới giờ. Nhưng như tôi đã chia sẻ, sức mạnh của con người Việt Nam là không giới hạn và tinh thần của người Việt Nam chính là không bao giờ chịu khuất phục.

    Bằng sự nỗ lực của hơn 2000 thành viên YODY, với sự tin tưởng và ủng hộ của hàng triệu khách hàng, YODY đã làm nên điều kì diệu. Chúng tôi đã vượt qua tất cả các khó khăn, chấp nhận hi sinh và đánh đổi nhiều thứ, để không một ai bị bỏ lại, từ bỏ những lợi ích cá nhân và vùng an toàn của mình. Điều không thể quật ngã YODY đã giúp YODY mạnh mẽ hơn, và chúng tôi tràn đầy tự tin để bước tiếp trên hành trình theo đuổi ước mơ của mình.

    PV: Cảm ơn anh về buổi chia sẻ rất chân thành. Chúc cho YODY sẽ luôn mạnh mẽ và sớm biến ước mơ “đưa thương hiệu thời trang Việt vươn tầm thế giới” thành hiện thực!

    Kiều Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-yody-mot-ngay-khong-xa-viet-nam-se-co-thuong-hieu-thoi-trang-vuon-tam-the-gioi-a361476.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.