+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch và các thành viên CLB HAGL đưa bạn gái tiền đạo Paollo ra sân bay về nước

    (ĐS&PL) - Chủ tịch CLB HAGL cùng nhiều thành viên của đội bóng đưa bạn gái tiền đạo Paollo Oliveira ra sân bay để về Bồ Đào Nha.

    Báo VTC News đưa tin, chiều 15/8, ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch CLB HAGL cùng nhiều thành viên của đội bóng đưa bạn gái tiền đạo Paollo Oliveira ra sân bay để về Bồ Đào Nha.

    chu tich va cac thanh vien clb hagl dua ban gai tien dao paollo ra san bay ve nuoc1
    Bầu Đức và các thành viên CLB HAGL đưa bạn gái tiền đạo Paollo ra sân bay về nước. Ảnh: VTC News

    Được biết, thi thể tiền đạo Paollo đang được đặt tại nhà tang lễ Bệnh viện Y dược - Hoàng Anh Gia Lai. Bạn gái của Paollo có nguyện vọng đưa thi thể của anh về Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, do chưa kết hôn nên cô không thể đại diện người thân làm các thủ tục theo pháp luật.

    CLB HAGL đã liên lạc được với mẹ của bạn gái Paollo để đưa bà sang Việt Nam hỗ trợ hậu sự. Tuy nhiên, do vướng mắc trong thủ tục thị thực, bà cũng không thể sang Việt Nam vào ngày 14/8 như kế hoạch.

    Do đó, CLB HAGL sẽ thuê 1 công ty dịch vụ tổ chức tang lễ. Thi thể của Paollo sẽ được đưa đến TP.HCM trước khi hoàn tất các thủ tục và sau đó được chuyển về Bồ Đào Nha theo nguyện vọng của gia đình.

    Theo báo Dân trí, toàn bộ chi phí cho hậu sự của tiền đạo Paollo Oliveira sẽ do phía HAGL chi trả. Trước đó, bầu Đức đã có chỉ thị cho các thành viên của Hoàng Anh Gia Lai, phải lo chu toàn cho hậu sự của những người không may gặp nạn, trong vụ tai nạn giao thông kinh hoàng chiều 12/8.

    Theo báo Tuổi trẻ, Pallo Madeira sinh tại Brazil. Chân sút cao 1m89 này mang 2 quốc tịch Brazil và Bồ Đào Nha. Anh sang Việt Nam thi đấu vào năm 2022. 

    Anh gia nhập CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và ghi 8 bàn sau 23 trận ra sân, góp công giúp đội trụ hạng thành công ở V-League 2022.

    Mùa giải 2023, Pallo Madeira đến thử việc tại CLB HAGL và được HLV Kiatisak Senamuang đồng ý ký hợp đồng. Anh đá 15 trận và ghi 6 bàn thắng, là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong số các cầu thủ của đội bóng phố núi.

    CLB Farense của Bồ Đào Nha, nơi Paollo từng thi đấu sau khi biết tin đã nhanh chóng gửi lời chia buồn và dành một phút mặc niệm cựu cầu thủ của họ trong trận đấu mới nhất: “Với lòng tiếc thương vô hạn, CLB thông báo về sự ra đi của cầu thủ Paollo Madeira Oliveira. Chúng tôi gửi đến gia đình và bạn bè tang quyến lời chia buồn sâu sắc nhất”.

    Ông bầu Đoàn Nguyên Đức không khỏi tiếc thương, đã chỉ đạo CLB HAGL phải lo chu toàn cho đám tang của 3 thành viên vắn số, đặc biệt là với ngoại binh Pallo Madeira.

    Như đã đưa tin, vào lúc 14h40’ chiều 12/8, tại Km1646+500 đường Hồ Chí Minh, thuộc thôn Tao Chor, xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Vụ tai nạn giao thông khiến 3 thành viên CLB HAGL là trợ lý HLV Dương Minh Ninh, tiền đạo Paollo Oliveira và bác sĩ Đào Trọng Trí tử vong tại chỗ. Còn tài xế CLB HAGL là Nguyễn Tú Sinh bị thương nặng. 

    Ngày 13/8, Công an tỉnh Gia Lai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với tài xế Đinh Tiến Bình – người lái xe tải trong vụ tai nạn, để điều tra về tội “vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-va-cac-thanh-vien-clb-hagl-dua-ban-gai-tien-dao-paollo-ra-san-bay-ve-nuoc-a586832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan