+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch Hà Nội kết thúc chuyến công tác, tới thăm hỏi nạn nhân vụ cháy chung cư mini

    (ĐS&PL) - Theo đó, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Trần Sỹ Thanh sau khi kết thúc chuyến công tác nước ngoài đã ngay lập tức đến bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở quận Thanh Xuân.

    Trưa 15/9, sau khi rút ngắn chuyến công tác nước ngoài về đến sân bay Nội Bài, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã đến Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn để thăm hỏi các nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở quận Thanh Xuân.

    Chủ tịch Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã thăm hỏi và động viên 4 bệnh nhân đang điều trị Bệnh viện Xanh Pôn. Ngay từ khi các nạn nhân nhập viện, thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo thành phố, Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn đã bố trí các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm túc trực cấp cứu.

    Hiện 3 nạn nhân là người trong một gia đình đang điều trị tại Khoa Bỏng, người vợ hiện đang mang thai. Nạn nhân thứ tư là một phụ nữ bị chấn thương cột sống đang điều trị ở Khoa Phẫu thuật thần kinh.

    Cả 4 bệnh nhân đều đã thoát khỏi tình trạng nguy kịch, sức khỏe hồi phục tích cực, có thể nói chuyện...

    3 8635 163

    Chủ tịch UBND TP Hà Nội thăm hỏi nạn nhân vụ cháy chung cư mini đang điều trị tích cực tại Bệnh viện Xanh Pôn

    "Khi đang công tác ở nước ngoài, nghe báo cáo vụ việc qua điện thoại, tôi đã trực tiếp chỉ đạo và ngay trong đêm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP.Hà Nội Lê Hồng Sơn đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác cứu nạn và xử lý hậu quả vụ việc.

    Đồng thời báo cáo lãnh đạo Chính phủ, Thành ủy để thực hiện các biện pháp khẩn cấp cứu chữa các nạn nhân, hỗ trợ việc hiếu, ổn định đời sống các nạn nhân, thân nhân nạn nhân và người dân khu vực.

    Thành phố sẽ hỗ trợ cao nhất, lo toan đầy đủ, chu đáo với các nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở quận Thanh Xuân. Mọi người cần vững vàng, yên tâm điều trị để sớm bình phục. Thành phố cũng sẽ hỗ trợ kịp thời để người dân ổn định cuộc sống", Chủ tịch UBND TP.Hà Nội cho biết.

    Chủ tịch UBND TP lưu ý thêm nguy cơ cháy nổ, mất an toàn của các hầm để xe và chia sẻ: “Bên cạnh các giải pháp của lực lượng chức năng, người dân cũng cần giám sát chính người xung quanh để bảo vệ an toàn cho tất cả mọi người”.

    Chủ tịch UBND TP cũng cho biết, ngay trong chiều nay, Chủ tịch UBND TP sẽ chủ trì cuộc họp trực tuyến tới các xã, phường về việc tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy đối với chung cư mini với tinh thần làm rõ trách nhiệm, kiên quyết loại bỏ các bất cập, tồn tại để bảo vệ lâu dài sức khỏe và tính mạng của nhân dân.

    Mộc Trà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-ha-noi-ket-thuc-chuyen-cong-tac-toi-tham-hoi-nan-nhan-vu-chay-chung-cu-mini-a591233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan