+Aa-
    Zalo

    Chú rể bị sát hại sau đêm tân hôn: Phát hiện con dao và đôi găng tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Lần theo vết máu trên đường ống nước tại căn nhà nơi chú rể bị sát hại sau đêm tân hôn lực lượng chức năng đã phát hiện ra một con dao và đôi găng tay.

    (ĐSPL) – Lần theo vết máu trên đường ống nước tại căn nhà nơi chú rể bị sát hại sau đêm tân hôn, lực lượng chức năng đã phát hiện ra một con dao và đôi găng tay nghi là hung khí gây án.

    Liên quan tới vụ chú rể bị sát hại ngay sau đêm tân hôn tại thôn Đống Am, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, hiện cơ quan chức năng tỉnh Hải Phòng đang tập trung các mũi trinh sát truy bắt các đối tượng liên quan.

    Theo tin tức trên báo Thanh niên Online, đã có 2 nghi phạm trong vụ án bị tạm giữ, hiện cơ quan chức năng đang truy tìm N.T.P (31 tuổi, ở thôn Đống An, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng). P. được xác đinh là nghi phạm chính trong vụ án giết anh Nguyễn Tất L. (30 tuổi, ở cùng thôn Đống An).

    Đường ống nước căn nhà nạn nơi nhân bị sát hại. Ảnh Đại lộ

    Chiều ngày 2/2, gia đình của N.T.L (em trai của N.T.P) cũng đã xác nhận việc N.T.L đã được công an đưa về trụ sở vào lúc 22 giờ ngày 31/1.

    Ông N.T.Q (cha của N.T.P và N.T.L) cho biết ngay sau đó, ông và vợ cũng đã được công an mời lên để lấy lời khai.

    Theo ông N.T.Q, công an muốn làm rõ một số thông tin về chiếc điện thoại mà N.T.P mang về nhà, sau đó được xác định là điện thoại của nạn nhân Nguyễn Tất L.

    Theo thông tin ban đầu thì gia đình P. đang sinh sống ở căn chòi nuôi cá, chăn bò giữa cánh đồng, cách nhà nạn nhân Long khoảng 1 km.

    Trước đó, tại hiện trường vụ án vào sáng ngày 1/2 khi công an lần theo vết máu từ đường ống nước nhà nạn nhân L. (được cho là máu của hung thủ) thì đã tìm thấy một con dao đang cắm dưới đất ở một gò đất, bên cạnh có đôi găng tay.

    Theo như người nhà nạn nhân thì cả hai đối tượng đã bị cơ quan công an tạm giữ đều có dính dáng tới nghiện ma túy và không được mời tham dự đám cưới của L. Cũng nửa tháng nay, chúng không tới nhà chơi, – ông Nguyễn Tất Lương, bố nạn nhân Long tâm sự trên báo Đại lộ.

    Theo người nhà nạn nhân, đây là một vụ giết người cướp của mà hung thủ nhắm tới khoản tiền mừng cưới.

    Do vẫn đang trong quá trình điều tra và truy bắt các đối tượng nên cơ quan Công an TP. Hải Phòng chưa cung cấp những thông tin về danh tính 2 nghi phạm trên.

    Video xem thêm: 

    Quan hệ đồng tính rồi giết người tình để lấy 450 ngàn đồng

    Trước đó, như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, vào sáng 31/1, chị Mến (SN 1987, vợ nạn nhân Nguyễn Tất L, SN 1985, Thủy Đường, Thủy Nguyên, Hải Phòng) dậy quét dọn, nấu ăn cho chồng mới cưới thì nghe tiếng động ở phòng ngủ tầng 2. Tuy nhiên, của nhà bị chốt trong nên chị chạy sang thông báo với nhà bác ruột bên cạnh.

    Khi mọi người phá cửa xông vào thì bàng hoàng phát hiện thi thể anh L. nằm trên vũng máu, cổ bị cắt bằng một vật sắt nhọn.

    Ngay sau đó, người dân đã điện báo lên cơ quan công an. Nhận được tin báo, Công an xã Thủy Đường xuống bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo lên Công an huyện Thủy Nguyên và Phòng PC 45, Công an TP Hải Phòng để điều tra làm rõ.

    Người dân địa phương kể lại, ngày 30/1, nạn nhân L. mới tổ chức cưới vợ nhưng đến sáng hôm sau thì xảy ra vụ việc đau lòng trên. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-bi-sat-hai-sau-dem-tan-hon-phat-hien-con-dao-va-doi-gang-tay-a82252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan