+Aa-
    Zalo

    Chủ quán phân trần vụ cặp đôi Việt khẩu chiến tại quán bánh cuốn Trung Quốc

    (ĐS&PL) - Mới đây, chủ quán bánh cuốn tại Trung Quốc cho biết việc "đấu khẩu", xém "tác động vật lý" với cặp vợ chồng Việt là do "tức nước vỡ bờ".

    Trong những ngày qua đoạn video được người đi đường quay lại, ghi cảnh hai vị khách xảy ra xô xát tại một quán bánh cuốn nằm ở thành phố Hà Khẩu thuộc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, thu hút hàng triệu lượt xem.

    Theo hình ảnh từ trong video, người xem có thể nhận thấy hai nhân vật chính trong video là một cặp đôi trẻ khá nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí, hiện sống tại Hà Nội.

    Nhìn từ biểu cảm và âm thanh trong video, người xem có thể thấy hai bên tỏ thái độ khó chịu với nhau, thậm chí suýt xảy ra xô xát nhưng được người xung quanh ngăn lại.

    Được biết, đây vốn là một quán bánh cuốn khá nổi tiếng ở thành phố Hà Khẩu, được nhiều du khách Việt lựa chọn khi tới du lịch.

    chu quan phan tran vu cap doi viet khau chien tai quan banh cuon trung quoc2
    Cặp đôi trẻ phản ứng với chủ quán bánh cuốn ở Trung Quốc.

    Mới đây, trong một video do người Việt quay lại, vị chủ quán người Trung Quốc cũng đã lên tiếng về chuyện ồn ào này.

    Chủ quán cho biết, vào ngày 27/2, một nhóm khách gồm 8 người tới quán và gọi 2 suất bánh, lấy 10 phần nước chấm. Ăn uống xong, nhóm khách bỏ đĩa xuống đất. Thấy vậy, người chủ lên tiếng nhắc nhở nhưng thái độ của khách không hợp tác.

    "Họ mắng tôi nên tôi mới mắng lại", chủ quán phân trần.

    Hiện tại, đoạn clip về những lời giải thích của người bán hàng lại tiếp tục được lan truyền. Các cư dân mạng cũng để lại nhiều bình luận trái chiều trước việc này. Một số ý kiến cho rằng nên thông cảm với cặp vợ chồng người Việt khi chỉ gọi 2 suất, bởi đi du lịch thì ai cũng muốn có thể thưởng thức nhiều món khác nhau, mỗi thứ ăn một ít. Ngược lại, cũng có những ý kiến nói rằng có thể do thái độ, cách nói chuyện gây ra sự khó chịu cho người bán hàng nên mới dẫn đến cuộc "khẩu chiến".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-quan-phan-tran-vu-cap-doi-viet-khau-chien-tai-quan-banh-cuon-trung-quoc-a612656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan