+Aa-
    Zalo

    Chủ quan để viêm nhiễm phụ khoa dai dẳng, coi chừng biến chứng vô sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các bệnh lý phụ khoa ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nữ giới, hạnh phúc gia đình, kéo theo hệ lụy vô sinh, hiếm muộn ngày càng cao. Phòng khám Sinclair đem đến liệu pháp Bluxel Fractional x V-secret - Điều trị viêm nhiễm hiện đại bậc nhất hiện nay, giúp chị em xóa tan nỗi lo viêm nhiễm đeo bám dai dẳng.

    51

    Điều trị viêm nhiễm bằng bộ đôi công nghệ độc quyền tại Sinclair

    Nguyên nhân khiến viêm nhiễm phụ khoa tái đi tái lại

    Viêm nhiễm phụ khoa kéo dài là khi các biểu hiện như tăng tiết dịch có mùi hôi, ngứa và đau rát khi quan hệ, chảy máu bất thường, ... với tần suất dày đặc, hoặc tái đi tái lại nhiều lần cho dù đã từng điều trị một thời gian.

    Một số tác nhân khiến viêm nhiễm vùng kín dai dẳng:

    Do nấm men: Vùng kín hầm bí, ẩm ướt là điều kiện môi trường giúp vi khuẩn nấm sinh sôi, phát triển mạnh mẽ và gây bệnh. Mặt khác, việc thường xuyên dùng thuốc tránh thai, điều trị bệnh bằng thuốc kháng sinh trong thời gian dài cũng dễ dàng nhiễm nấm.

    Do vi khuẩn và tạp khuẩn: Quan hệ tình dục không lành mạnh, không biện pháp phòng tránh, nạo phá thai,.. dễ dàng đưa hại khuẩn, tạp khuẩn xâm nhập và gây bệnh.

    Do ký sinh trùng: Vệ sinh kém, môi trường âm đạo của nữ giới dễ bị thay đổi, nồng độ pH suy giảm tạo điều kiện để ký sinh trùng như trùng roi Trichomonas xâm nhập và gây viêm. Đặc biệt, trùng này có ở cả nam và nữ.

    52

    Nguyên nhân gây viêm nhiễm, nấm ngứa phụ khoa ở phụ nữ

    Viêm nhiễm phụ khoa kéo dài gây biến chứng nguy hiểm

    Viêm nhiễm vùng kín khiến chị em tự ti, bất tiện trong quan hệ vợ chồng, ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe sinh sản, hạnh phúc gia đình. Nếu để bệnh kéo dài và không điều trị dứt điểm có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm:

    Mất cân bằng vi khuẩn âm đạo gây viêm niệu đạo, nhiễm trùng niệu đạo, làm suy giảm chất lượng và sự thoải mái trong quan hệ vợ chồng.

    Viêm phụ khoa thời gian dài dẫn tới nhiễm trùng tử cung và buồng trứng, thậm chí ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng. Khởi phát của nguyên nhân khó thụ thai, mang thai ngoài tử cung, sảy thai, sinh non, …

    Đặc biệt, tỷ lệ phụ nữ vô sinh do viêm nhiễm phụ khoa ngày càng tăng cao. Viêm nhiễm phụ khoa gây tổn thương vĩnh viễn đến tử cung, buồng trứng và ống dẫn, làm suy giảm khả năng thụ tinh và mang thai. Nếu không được chẩn đoán và điều trị kịp thời sẽ gây tổn thương tới các cơ quan sinh sản và gây ra vô sinh.

    Bluxel Fractional - Phương pháp điều trị dứt điểm viêm nhiễm phụ khoa hiện đại bậc nhất

    Dù vậy, ‘’tiểu eva’’ hoàn toàn có thể ‘’khỏe – đẹp’’ nếu chị em lựa chọn đúng địa chỉ uy tín và phương pháp điều trị dứt điểm.

    Tại phòng khám Sinclair, công nghệ Bluxel Fractional là phương pháp điều trị viêm nhiễm hiện đại và tốt nhất hiện nay.

    Ứng dụng bộ đôi máy công nghệ cao Bluxel Fractional và V-Secret trong điều trị cho hiệu quả điều trị nhanh chóng chỉ sau 15 phút, quá trình thực hiện nhẹ nhàng êm ái không gây đau đớn, giảm thiểu tình trạng viêm nhiễm khí hư đến 80% ngay sau buổi đầu thực hiện.

    53

    Bác sĩ điều trị viêm phụ khoa bằng bộ đôi công nghệ độc quyền tại Sinclair

    Công nghệ này được FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả, không gây tác dụng phụ hoặc làm kích ứng da. Đặc biệt, trong quá trình điều trị, hệ thống tự động đảm bảo độ chính xác hơn so với tay làm thủ công.

     - Tiêu diệt virus tận gốc, kích thích tăng tiết dịch, cải thiện tình trạng khô hạn, đồng thời nhờ nguồn sóng năng lượng cao làm sạch vùng kín, giảm mùi hôi, giảm lượng khí hư tạo cảm giác thông thoáng và sạch sẽ.

    - Ức chế sự tăng sinh vi khuẩn và nấm với chuỗi tia sáng bước sóng thích hợp, tác động sâu vào ADN của vi khuẩn làm cho vi khuẩn không thể nhân lên và dần dần chết đi.

    - Tăng sinh collagen trẻ hoá và tăng khả năng đàn hồi, tái tạo lớp niêm mạc. Với công nghệ biến đổi ánh sáng có thể làm tăng hoạt động của các tế bào sống, kích thích thành âm đạo tăng sinh collagen và elastin giúp da đàn hồi.

    - Tác động tới các lớp cơ vòng vùng kín, làm co rút hai bên thành vùng kín, tái cấu trúc cơ vòng và niêm mạc, thay mới lớp niêm mạc âm đạo khiến vùng kín khít chặt hơn.

    Không những vậy, Sinclair còn sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm và trang thiết bị chẩn đoán, điều trị hiện đại nhất. Đồng thời kết hợp phác đồ chuẩn hóa cá nhân tối ưu hiệu quả, dứt điểm viêm nhiễm, trả lại ‘’cô bé’’ hồng hào - se khít - thơm tho.

    55

    Điều trị dứt điểm viêm nhiễm phụ khoa tại Sinclair

    Điều trị dứt điểm viêm nhiễm phụ khoa rất quan trọng trong việc giảm thiểu nguy cơ biến chứng không đáng có và duy trì sức khỏe sinh sản tốt nhất. Phòng khám Sinclair với liệu pháp điều trị viêm nhiễm hiện đại tân tiến Bluxel Fractional x V-secret chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em.

    Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Sinclair Việt Nam:

    Hotline: 0902129877 - 0917307923

    Website: https://thammytaisinhsinclair.vn/

    Địa chỉ: 21 Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-quan-de-viem-nhiem-phu-khoa-dai-dang-coi-chung-bien-chung-vo-sinh-a599403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan