+Aa-
    Zalo

    Chu Ngọc Ánh – Không có thành công nào không trải qua khó khăn, thất bại

    (ĐS&PL) - Nếu là một tín đồ ăn vặt thì không thể không biết đến thương hiệu Siêu thị Bánh tráng Tana, một trong những thương hiệu đồ ăn vặt của Chu Ngọc Ánh được nhiều khách hàng tin tưởng.

    k5

    Là người có niềm đam mê bất tận với kinh doanh, nhạy bén và tận tâm, Chu Ngọc Ánh đã gặt hái nhiều thành công trong kinh doanh đồ ăn vặt và xây dựng nên nhiều hệ thống cửa hàng ăn vặt toàn quốc. Để gây dựng thương hiệu như ngày hôm nay, chị đã gặp rất nhiều khó khăn! Nhiều người cho rằng việc này không có khả quan vì thị trường đồ ăn vặt rất cạnh tranh và đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận, đặc biệt phải rất độc đáo để giữ chân khách hàng. Nhưng với sự quyết tâm của mình, chị đã nỗ lực tạo ra công thức cho riêng mình để tạo nên sự đặc biệt và chất lượng trong từng món ăn, đồng thời lựa chọn nguồn nguyên liệu tốt, phù hợp với từng cách chế biến khác nhau. Đây chính là bí quyết để thương hiệu ăn vặt được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Trong đó, hiện đang nổi tiếng trên thị trường đó chính là thương hiệu Siêu thị Bánh tráng Tana.

    k1

    Chị Ánh chia sẻ: “Bí quyết kinh doanh chính là khâu chọn nguyên liệu sạch, an toàn và đảm bảo sức khỏe. Thị trường ăn vặt ngày càng cạnh tranh, ngoài nguyên liệu chất lượng, công thức chế biến phù hợp, mình cũng liên tục cập nhật những món ăn theo trend và phù hợp với từng lứa tuổi. Đồng thời, mình cố gắng lắng nghe phản hồi của khách hàng để có sự điều chỉnh, thay đổi trong cách chế biến để thích hợp với đa số khẩu vị của khách hàng hơn.”

    Ngoài ra, chị luôn làm việc theo nguyên tắc "Có tâm ắt có tầm". Chị luôn cố gắng để đem tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất với sự hài lòng nhất có thể. Đặc biệt chị tâm sự: “Nói đến healthy mọi người thường nghĩ tới việc người có điều kiện, người giảm cân mới ăn đặc thù như vậy nhưng tại sao những thế hệ trẻ lại ít nguồn ăn uống đảm bảo? Ít được quan tâm tới sản phẩm ăn vặt mà thói quen không thể bỏ được của đại đa số các bạn trẻ cũng phải sạch phải healthy? Healthy phải xuất phát từ trong ý nghĩ, hành động và ý thức trách nhiệm của cả người bán cả người ăn” các bạn trẻ là tương lai nên cần luôn nhận thức trách nhiệm phục vụ “TỬ TẾ - HEALTHY TRONG TÂM TRÍ” khi bán hàng.

    Tuy luôn phải quay cuồng với khối công việc khủng, stress nhưng chị luôn biết sắp xếp mọi việc cho ổn thỏa, cân bằng giữa công việc và gia đình. Chị đã lập ra kế hoạch quản lý quỹ thời gian một cách khoa học, hợp lý; thiết lập ranh giới giữa công việc và gia đình; cân bằng giữa chăm sóc gia đình và công việc...

    k2

    Nhắc đến Ngọc Ánh, không ít cô gái ngưỡng mộ và lấy đó làm hình mẫu cho mình không chỉ bởi sự nghiệp thành công mà chị còn có mái ấm hạnh phúc. Là một người may mắn vì có được chồng tốt luôn đồng hành trong sự nghiệp, gia đình yêu thương nhưng Ngọc Ánh vẫn quan sát cuộc sống xung quanh mình để có những suy nghĩ đúng đắn nhất trong mọi việc. Mặc dù chị vẫn đang thành công trong công việc kinh doanh, nhưng dường như hạnh phúc gia đình mới chính là thành công lớn nhất và là đích đến cuối cùng trong cuộc đời của chị. “Tôi cảm thấy may mắn khi có tổ ấm nhỏ hạnh phúc, mọi người trong gia đình đều luôn sát cánh và ủng hộ tôi trong cuộc sống khiến tôi có thêm động lực để vượt qua những khó khăn, mọi sự cố gắng hiện tại của tôi cũng chỉ vì hạnh phúc của gia đình”, chị bày tỏ.

    k3

    Mỗi người có một con đường đi riêng cho mình để làm giàu cho bản thân, làm đẹp cho đời và con đường đó không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng hay thảm đỏ để chào đón mình. Sẽ có chông gai, sẽ có trở ngại. Và để vượt qua mọi trở ngại đó thì điều đầu tiên là bản thân tự ý thức được và nỗ lực phấn đấu mới mang lại cho con người sự thành công nhất định.

    Thành quả của ngày hôm nay là minh chứng cho hành trình vượt lên mọi thử thách mà chị đã trải qua. Với chị, hành trình đó chứa đựng những giọt nước mắt của sự vấp ngã, thất bại, những quyết định cam go, niềm vui vỡ òa khi nhận được trái ngọt sau bao nỗ lực, tất cả viết nên những bài học kinh nghiệm, câu chuyện truyền cảm hứng. Chị luôn cảm thấy hài lòng và hạnh phúc khi nhìn lại quãng đường đã qua trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

    k4

    Chị Ngọc Ánh từng chia sẻ: “Cuộc chơi của tôi do bản thân tôi quyết định, chỉ có tôi biết tôi đang đi đâu và đi đến đâu. Vì vậy tôi luôn đặt ra mục tiêu rõ ràng và không ngừng thay đổi để hoàn thiện kiến thức, kỹ năng và tầm nhìn. Tôi nghĩ thành công là nằm trong cách bạn đối diện, giải quyết vấn đề gặp phải. Có 3 cách để giải quyết 1 vấn đề: chấp nhận, thay đổi, từ bỏ. Không muốn chấp nhận thì thay đổi, thay đổi không được thì phải từ bỏ. Biết rút kinh nghiệm và đứng dậy đi tiếp chính là ánh sáng”.

    Với những cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ, Chu Ngọc Ánh xứng đáng có được thành công như hiện tại. Hy vọng chị sẽ luôn giữ được niềm đam mê, sự nhiệt huyết để đưa thương hiệu Siêu thị Bánh tráng Tana nói riêng và thế giới đồ ăn vặt phát triển mạnh hơn nữa, chinh phục những thành công lớn. Chu Ngọc Ánh là minh chứng, động lực về mẫu người phụ nữ hiện đại cho các bạn trẻ hiện nay cố gắng phát triển bản thân hơn nữa.

    Thủy Tiên – Diễm Diễm – Thu Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-ngoc-anh-khong-co-thanh-cong-nao-khong-trai-qua-kho-khan-that-bai-a565910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.