+Aa-
    Zalo

    “Chủ mưu” tấn công Paris thản nhiên uống rượu, hút cần sau sau thảm kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Abdelhamid Abaaoud được nhìn thấy cùng một nhóm 8 đến 10 người đàn ông bên ngoài căn hộ mà cảnh sát Pháp đã đột kích hôm 18/11.

    (ĐSPL) - Abdelhamid Abaaoud được nhìn thấy cùng một nhóm  8 đến 10 người đàn ông bên ngoài căn hộ mà cảnh sát Pháp đã đột kích hôm 18/11.

    Abdelhamid Abaaoud kẻ bị tình nghi chủ mưu vụ khủng bố Paris

    Independent đưa tin, một nhân viên bất động sản, Alla cho biết đã nhìn thấy kẻ bị tình nghi chủ mưu của vụ khủng bố Paris xuất hiện trên các đường phố của Paris đang hút cần sa và uống rượu với một nhóm người.

    Cô Amel Alla, có mẹ sống gần căn hộ Saint-Denis mà Abdelhamid Abaaoud đã chết trong một cuộc đột kích của cảnh sát hôm 18/11 cho biết, cô thường nhìn thấy các nhóm người này ở bên ngoài.

    “Tôi thấy hắn ta trong trang phục Hồi giáo, xuống dưới tòa nhà tụ tập với 1 nhóm khoảng 8 hoặc 10 người", nhóm người đó thì “mặc quần áo bình thường” nhân chứng nói với Sky News.

    Cô Alla cho biết cô chỉ nhận ra kẻ tấn công Paris sau khi cô xem truyền hình với em gái của cô tối hôm đó.

    "Tôi chắc chắn 99,9\% đó là hắn ta, thật là điên rồ. Chúng hình như đang hút thuốc và uống bia. Chúng thường xuất hiện trên phố này vì vậy tôi biết chúng", nhân chứng khẳng định.

    Theo Dailymail, một người hàng xóm, Jean-Jacques cũng cho biết anh đã nhìn thấy Abaaoud. “Hắn ta ngồi ngay trên phố với một chai whisky rất lớn và mời tôi uống cùng. Tôi đã từ chối vì tôi chỉ uống được bia”

    Nhân chứng 22 tuổi trả lời MailOnline mới nhận ra Abaaoud.

    Vụ bố ráp của biệt kích cảnh sát Pháp hôm 18/11.

    Theo Reuters, Abdelhamid Abaaoud, một chiến binh người Bỉ 28 tuổi đã khoe khoang về việc các cuộc tấn công ở châu Âu cho Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS), đã bị buộc tội chủ mưu vụ đánh bom liên tiếp và các vụ xả súng tại thủ đô Paris, Pháp, khiến 129 người thiệt mạng hôm 13/11.

    "Đó chính là thi thể của hắn, chúng tôi phát hiện ở trong tòa nhà và trên đó có nhiều vết đạn bắn", một tuyên bố từ công tố viên Paris cho biết, một ngày sau khi diễn ra cuộc đột kích vào trước bình minh. Công tố viên sau đó nói thêm rằng không rõ liệu Abaaoud đã kích nổ thắt lưng bom tự sát hay không.

    NHẬT DUY

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]uPxBwmYNdz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-muu-tan-cong-paris-than-nhien-uong-ruou-hut-can-sau-sau-tham-kich-a120636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.