+Aa-
    Zalo

    Chủ cơ sở mầm non Sơn Ca: "Không có chuyện giáo viên bị gia đình ép nhận lỗi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước thông tin GV bạo hành trẻ 14 tháng tuổi ở Quảng Bình bị gia đinh ép nhận lỗi, chủ cơ sở mầm non Sơn Ca khẳng định không hề có chuyện đó.

    (ĐSPL) - Trước thông tin 1 trong 3 cô giáo đồng ý nhận lỗi do bị “ép” sau khi hành vi bạo hành trẻ 14 tháng tuổi được đăng tải trên báo chí,  bà Trần Thị Thúy Hằng, chủ cơ sở mầm non Sơn Ca khẳng định, gia đình chị H., anh Th. đã hết sức bình tĩnh xử lý vụ việc, không hề có việc dọa nạt hay ép nhận lỗi mà chính bà Hằng là người trực tiếp đề xuất gọi cơ quan công an.

    Chiều 7/10, qua trao đổi, bà Trần Thị Thúy Hằng, chủ cơ sở mầm non Sơn Ca, TP Đồng Hới (Quảng Bình) khẳng định: Khi vợ chồng anh Cù Hoàng Th. báo cáo sự việc, họ có thái độ hết sức nhã nhặn và đúng mực. Cả hai đã để cho 3 cô giáo có cơ hội trình bày và không có một lời xúc phạm hay mạt sát nào.

    Bà Hằng cho biết: “Họ đã cư xử đúng mực, nói rằng muốn đưa vụ việc ra pháp luật khi tôi hỏi muốn xử lý theo cách nào, thương lượng giữa nhà trường với phụ huynh hay đưa ra pháp luật. Sau đó chính tôi là người trực tiếp gọi cho cơ quan công an đến làm việc. Khi công an đến lập biên bản, tôi cũng có mặt ở đó nên nói các cô bị gia đình ép phải nhận lỗi là không chính xác”.

    [mecloud]I5IMbhMsWt[/mecloud]

    Bà Hằng cũng thông tin thêm, cả 3 cô giáo bị tố cáo trong vụ việc vừa qua đều là những người học hành có bằng cấp. Trong đó, cô Nguyễn Tú Anh tốt nghiệp Đại học sư phạm ngành mầm non; cô Phạm Thị Hà tốt nghiệp Đại học khoa sư phạm Nhạc họa; còn cô giáo Lê Thị Hoài Linh có bằng Trung cấp mầm non. Được biết, bình thường, những giáo viên này đều có thái độ cư xử hòa nhã. Chính bà Hằng cũng không thể giải thích được những hành vi mà ba cô này gây ra cho bé L.

    2 cô giáo ở cơ sở mầm non Sơn Ca được cho có liên quan đến việc bạo hành trẻ 14 tháng tuổi.

    Tiếp nhận thông tin cáo buộc ép cô giáo bạo hành nhận lỗi, anh Cù Hoàng Th. (bố bé L.) cũng khẳng định: “Chúng tôi cố gắng bình tĩnh nên đã không làm ầm ĩ vụ việc, nếu gặp người khác không kiềm chế được thì không biết đã có chuyện gì xảy ra với 3 cô này rồi. Cho nên mọi việc như thế nào thì hãy để cơ quan điều tra vào cuộc xử lý theo đúng pháp luật thôi”.

    Sau khi xảy ra sự việc trên, vào chiều 6/10, đại diện Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình cùng một số cán bộ của Sở và Phòng GD&ĐT TP Đồng Hới đã đến thăm, chia sẻ với gia đình cháu Cù Hoàng Phi L., cháu bé bị 3 cô giáo tại cơ sở mầm non Sơn Ca bạo hành gây phẫn nộ cho dư luận trong những ngày vừa qua. Vào tối cùng ngày, chủ cơ sở mầm non Sơn Ca cũng đã tổ chức họp phụ huynh để gặp mặt xin lỗi và “trần tình” về sự việc.

    Theo đó, vào sáng ngày 6/10, ngay sau khi nhận được phản ánh của phụ huynh về việc con trai họ (mới 14 tháng tuổi) bị cô giáo véo tai, dùng thìa inox đánh vào má, trói 2 tay, 2 chân và nhét khăn vào miệng, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Bình đã vào cuộc điều tra vụ việc.

    Sau khi điều tra, xác nhận vụ việc đúng như phản ánh của phụ huynh, lãnh đạo Sở GD&ĐT Quảng Bình đã yêu cầu đình chỉ hoạt động của cơ sở này.

    Hiện, Công an TP Đồng Hới đã thụ lý vụ việc và đang trong quá trình điều tra.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin những diễn biến mới của vụ việc.

    [mecloud]AnfluW1Krh[/mecloud]

    XUÂN HƯƠNG

    [mecloud]I5IMbhMsWt[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-co-so-mam-non-son-ca-khong-co-chuyen-giao-vien-bi-gia-dinh-ep-nhan-loi-a113937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.