+Aa-
    Zalo

    Chủ biệt thự "đẹp nhất Cà Mau" nhận tin vui

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng đã thống nhất cho chủ biệt thự "đẹp nhất Cà Mau" chuyển đổi mục đích sử dụng đất.

    Ngày 18/9, UBND tỉnh Cà Mau phối hợp cùng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức họp báo quý III-2024 và cung cấp thông tin các hoạt động kỷ niệm 70 năm sự kiện tập kết ra Bắc.

    Theo báo Người lao động, tại buổi họp, ông Tăng Vũ Em, Phó Chủ tịch UBND TP Cà Mau - cho biết ông H.A.T. (ngụ xã Tân Thành, TP Cà Mau; chủ căn biệt thự được cho là "đẹp nhất Cà Mau) đã liên hệ với Văn phòng Đăng ký sử dụng đất TP Cà Mau để thực hiện các quy trình xin chuyển đổi mục đích sử dụng đất.

    "UBND TP Cà Mau đã ban hành quyết định số 407 thống nhất cho ông T. chuyển đổi mục đích phần phù hợp với kế hoạch sử dụng đất là 2.147,7m2", Phó Chủ tịch UBND TP Cà Mau thông tin thêm.

    Căn biệt thự được cho là "đẹp nhất Cà Mau". Ảnh: Công an Nhân dân

    Căn biệt thự được cho là "đẹp nhất Cà Mau". Ảnh: Công an Nhân dân

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Lao động, trước đó ngày 22/8, ông T. có đơn với nội dung: chấp hành việc nộp phạt theo Quyết định xử phạt của Chủ tịch UBND TP Cà Mau; nhưng hiện nay, ông đang gặp khó khăn về tài chính, không đủ khả năng để thực hiện biện pháp khắc phục hậu quả là chuyển mục đích sử dụng đất sang đất ở một lần đối với toàn bộ diện tích 2.261,58 m2 đất vi phạm.

    Do đó, ông T. kiến nghị các cơ quan chức năng cho phép ông được thực hiện biện pháp khắc phục hậu quả chuyển mục đích sử dụng đất chia thành 02 lần, với lần đầu chỉ đủ khả năng chuyển mục đích sử dụng đối với phần đất diện tích 583,2 m2 đã xây dựng nhà ở và một số công trình xây dựng khác.

    Ông Bùi Tứ Hải, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Cà Mau cho biết, đối chiếu với quy định của pháp luật, ông T. phải có trách nhiệm thực hiện đúng theo các nội dung của Quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Chủ tịch UBND TP Cà Mau (phải thực hiện biện pháp khắc phục hậu quả là chuyển mục đích sử dụng đất sang đất ở một lần đối với toàn bộ diện tích 2.261,58 m2 đất vi phạm).

    Như vậy sau nhiều thời gian, với nhiều quyết định xử phạt khác nhau, căn biệt thự được cho là "đẹp nhất Cà Mau" của ông T. sau khi phát hiện vi phạm xây dựng trên đất nuôi trồng thuỷ sản đến nay đã cho phép chuyển mục đích sử dụng đất để căn nhà này không phải đập bỏ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chu-biet-thu-ep-nhat-ca-mau-nhan-tin-vui-a465801.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan