+Aa-
    Zalo

    Chồng treo cổ tự sát, vợ bê bết máu chạy ra đường kêu cứu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thấy người phụ nữ bê bết máu chạy từ nhà ra ngoài đường kêu cứu, mọi người vội trèo lên lầu thì hốt hoảng phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ.

    (ĐSPL) - Thấy người phụ nữ bê bết máu chạy từ nhà ra ngoài đường kêu cứu, mọi người vội trèo lên lầu thì hốt hoảng phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ.

    Theo tin tức trên báo Người Lao Động, khoảng 16h ngày 4/6, người dân ở đường Nam Hòa (phường Phước Long A, quận 9, TP HCM) bỗng nghe tiếng cãi vã kèm theo tiếng hét thất thanh phát ra từ căn nhà 3 tầng, trên đường Nam Hòa (cách UBND phường Phước Long A vài chục mét).

    Ngay sau đó, họ trông thấy người phụ nữ hoảng loạn chạy ra ngoài, sau gáy có một vết thương chảy nhiều máu. Người phụ nữ vừa kêu cứu, đồng thời cho biết chồng bà đang treo cổ trong nhà.

    Nạn nhân ngay sau đó được chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Nhiều người chạy đến nhà kiểm tra thì trông thấy đồ đạc, vật dụng bị xáo trộn và một người đàn ông đã chết trong tư thế treo cổ.

    Vụ việc được trình báo công an quận 9 và các ngành chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường.

    Rất đông người dân hiếu kỳ, bàn tán xung quanh vụ việc.

    Tử thi sau đó được lực lượng chức năng đưa khỏi hiện trường để phục vụ công tác khám nghiệm. Riêng người phụ nữ nhập viện trong tình trạng hôn mê.

    Đến 21h, hàng trăm người dân sống trên đường Nam Hoà, phường Phước Long A, quận 9, TP HCM vẫn đang vây kín hiện trường căn nhà 3 tầng lầu để theo dõi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

    Theo báo Kiến Thức, bước đầu, xác định định được người chồng tên Minh (49 tuổi) là chủ cơ sở kinh doanh nệm có tiếng trên địa bàn quận 9 và người vợ là Thảo (khoảng 38 tuổi), là chủ của căn nhà trên, có 3 con trai.

    Theo người thân của ông Minh và những người hàng xóm, vợ chồng ông Minh thường xuyên xảy ra mâu thuẫn vì ông Minh nghi vợ ngoại tình. Mới đây, người vợ yêu cầu ly hôn và bán nhà chia tài sản khiến mâu thuẫn càng thêm trầm trọng.

    Hiện vụ việc đang được công an quận 9 điều tra làm rõ.

    KIM THÀNH(Tổng hợp)


    Dẫn con trai đến công an đầu thú sau khi giết vợ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-treo-co-tu-sat-vo-be-bet-mau-chay-ra-duong-keu-cuu-a97201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.