+Aa-
    Zalo

    Chồng thiêu sống 2 người vợ vì “không làm mẹ chồng vui vẻ”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hindustantimes đưa tin, một người đàn ông ở bang Rajasthan, Ấn Độ đã nhốt 2 người vợ vào xe ô tô rồi thiêu sống họ vì "không làm cho mẹ chồng hạnh phúc".

    Hindustantimes đưa tin, một người đàn ông ở bang Rajasthan, Ấn Độ đã nhốt 2 người vợ vào xe ô tô rồi thiêu sống họ vì "không làm cho mẹ chồng hạnh phúc".

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: India Times

    Bị cáo được xác định là Deepa Ram, đến từ Rajasthan và hiện đang làm việc ở Gujarat. Ram đã đưa hai người vợ của mình là Daria Devi (25 tuổi) và Mali Devi (27 tuổi) vào xe của anh ta với lý do đưa họ đi mua đồ trang sức vào hôm 19/12, cảnh sát cho biết.

    Ram tuyên bố rằng anh ta không hài lòng với cả 2 người vợ vì một số vấn đề gia đình và do họ không thể làm cho mẹ ruột anh ta cảm thấy vui vẻ. "Trong khi chiếc xe đang di chuyển, bị cáo cãi nhau với vợ. Khi chiếc xe bị mất cân bằng, anh ta dừng lại", cảnh sát cho biết.

    Lúc đó, một trong 2 người vợ của anh ta đã ra khỏi xe để tìm kiếm sự giúp đỡ của người dân địa phương nhưng 'kẻ sát nhân' đã đẩy cô ấy vào trong và lái xe trở lại. Đi xa hơn một chút, hắn bước xuống xe, khoá chặt cửa rồi châm lửa khiến cả 2 người vợ đều bị chết cháy.

    Khi bị bắt giữ, hắn nói rằng bản thân đã cảm thấy hối hận sau hành động đó. "Tôi đã cố cứu người vợ đầu. Tôi cũng đã cố chờ mọi thứ cải thiện nhưng cuối cùng không thể làm được gì", Ram khai tại cơ quan điều tra.

    Deepa Ram là một công nhân ở bang Gujarat và là cha của 3 đứa trẻ. Cảnh sát cho biết sau hành động cực đoan nghi phạm đã thú tội và bị bắt giữ.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Hindustantimes)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-thieu-song-2-nguoi-vo-vi-khong-lam-me-chong-vui-ve-a213734.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan