+Aa-
    Zalo

    Chồng Tây ngọt ngào hôn Thu Minh khi đưa vợ đi làm đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ diva được ông xã đưa đi làm đẹp bằng xế hộp sang trọng.

    Nữ diva được ông xã đưa đi làm đẹp bằng xế hộp sang trọng.

    Cuối tuần qua, Thu Minh và chồng Tây bất ngờ xuất hiện tại một spa sang trọng để làm đẹp sau thời gian sinh nở. Từ khi có bầu và sinh con, nữ ca sĩ luôn được chồng chăm sóc chu đáo từ việc nhà đến đưa đón tại các show diễn, sự kiện.

    Chồng Tây dùng xế hộp đắt tiền đưa bà xã đi làm đẹp sau bao ngày chăm con vất vả.

    Anh nhẹ nhàng dìu vợ ra khỏi xe trước sự chú ý của mọi người xung quanh.

    Cuộc sống của Thu Minh ngày càng hạnh phúc hơn từ khi có quý tử đầu lòng. Cũng như nhiều bà mẹ sao Việt khác, thời gian này, cô giấu kín hình ảnh con trai để tránh thị phi không đáng có. Thu Minh cho biết, sau khi sinh, cô đã cho con bú bằng sữa mẹ nên giảm cân khá chậm. Giờ đây khi bé cứng cáp hơn, cô đã nhanh chóng đi làm đẹp để lấy lại vóc dáng và nhan sắc tươi trẻ.

    Thu Minh tỏ ra hài lòng, thích thú vì được "tút tát" lại nhan sắc.
    Cả hai tình tứ nắm tay nhau.

    Thu Minh diện trang phục thanh lịch cùng xách túi hiệu Hermes đắt giá hơn 1 tỉ đồng. Ngay từ khi vừa xuất hiện, Thu Minh và ông xã đã gây chú ý với nhiều người trên phố. Thu Minh cho biết, vóc dáng của cô đã dần lấy lại nhanh chóng. Nhưng cô vẫn muốn được đẹp hơn vì tôn trọng khán giả, ông xã cô cũng ủng hộ điều này. Ít ai biết được rằng, mọi việc từ làm đẹp hay trang phục của Thu Minh đều được chồng Tây của cô thúc giục.

    Sau khi trò chuyện và dặn dò vợ...
    Otto ngọt ngào trao nụ hôn cho Thu Minh.

    Dù kết hôn và làm mẹ khá muộn nhưng Thu Minh lại trở thành hình mẫu lí tưởng của phái đẹp khi có một cuộc hôn nhân đẹp như mơ bên chồng Tây giàu có, tâm lí và đặc biệt chiều chuộng vợ. Với cô bí quyết để có cuộc sống như bây giờ không quá cao siêu, cô luôn tâm niệm: "Khi phụ nữ đẹp hơn, họ nhất định sẽ hạnh phúc hơn".

    Ở độ tuổi xấp xỉ tứ tuần, Thu Minh bắt đầu tạo dựng được thành công với nhan sắc ngày một mặn mà cùng phong cách quý phái, thanh lịch.
    Cô thường xuyên xuất hiện trong các show truyền hình thực tế, đại diện các thương hiệu lớn. Khi hỏi về bí quyết để đạt được vị trí như hiện tại trong làng giải trí, nữ ca sĩ cũng chia sẻ: "Tôi thành công nhờ đẹp hơn".

    Theo SKCĐ

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:
    [mecloud]j9N0Yj3QaM[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-tay-ngot-ngao-hon-thu-minh-khi-dua-vo-di-lam-dep-a118215.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.