+Aa-
    Zalo

    Chồng Tăng Thanh Hà khoe ảnh bàn tay con trai đáng yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Louis Nguyễn - ông xã của Tăng Thanh Hà vừa đăng tải bức ảnh bàn tay nhỏ của con trai đầu lòng nắm chặt ngón tay của anh trên Instagram.

    (ĐSPL) - Louis Nguyễn - ông xã của Tăng Thanh Hà vừa đăng tải bức ảnh bàn tay nhỏ của con trai đầu lòng nắm chặt ngón tay của anh trên Instagram.

    Đây là bức ảnh hiếm hoi của con trai Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn khi cậu bé tròn 1 tháng tuổi. Bức ảnh này lập tức nhận được nhiều sự chú ý cũng như đã có rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp, fan gửi lời chúc mừng đến doanh nhân trẻ.

    Louis Nguyễn khoe khéo tay con trai đầu lòng.

    Tăng Thanh Hà sinh con trai đầu lòng vào ngày 17/4. Tuy nhiên, mọi hình ảnh và thông tin về cậu bé đều được giữ kín. Bệnh viện nơi "ngọc nữ làng phim Việt" sinh con cũng được gia đình chồng Hà Tăng yêu cầu không tiết lộ hình ảnh của em bé.

    Từ sau khi lấy chồng, Tăng Thanh Hà đã lui về hậu trường, không nhận vai diễn mới và tập trung lo cho gia đình cũng như công việc kinh doanh nhà chồng. Tuy nhiên, cuộc sống kín tiếng của cô càng khiến nhiều người hâm mộ quan tâm và tò mò hơn nữa.


    Hiện tại, Tăng Thanh Hà vẫn chưa quay trở lại với công việc, cô vẫn đang chủ yếu ở nhà và chăm sóc con trai đầu lòng. Nữ diễn viên cảm thấy rất hạnh phúc vì được ông xã chăm sóc. Cô từng khiến nhiều người ghen tỵ khi khoe bữa ăn đậm chất phương Tây do chính Louis Nguyễn chuẩn bị.

    [mecloud]tBuoud7mOA[/mecloud]

    Bố ơi! Mình đi đâu thế? Tập 29: Minh Khang chặn xe bán hàng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-tang-thanh-ha-khoe-anh-ban-tay-con-trai-dang-yeu-a94811.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.