+Aa-
    Zalo

    Chồng cũ Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi thông báo kết hôn lần 2

    (ĐS&PL) - Chồng cũ diễn viên Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi, cho biết đã tới Thượng Hải đăng ký kết hôn ngày 27/5.

    Trong livestream ngày 26/5, Uông Tiểu Phi thông báo tin vui. Anh nói hai người đã tìm hiểu nhau gần một năm, tâm đầu ý hợp nên quyết định về chung một nhà.

    Trả lời truyền thông, Từ Hy Viên, thông qua đại diện, nói: "Tôi chân thành chúc phúc Uông Tiểu Phi, hy vọng cuộc hôn nhân này sẽ kéo dài mãi mãi và anh ấy sẽ sớm có con, tôi mừng cho anh ấy".

    Theo Sohu, vợ mới của Uông Tiểu Phi - Mandy - kém anh 18 tuổi, quen doanh nhân qua bạn giới thiệu. Cô từng trải qua một cuộc hôn nhân ngắn ngủi, chưa có con. Uông Tiểu Phi từng nói không quan tâm tới quá khứ của vị hôn thê, chỉ chú ý đến chuyện cô rất tốt với mình và các con.

    Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên.

    Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên.

    Uông Tiểu Phi chính thức công khai hẹn hò với Mandy từ tháng 1/2024. Trước đó, vào tháng 3/2024, Mandy đã chia sẻ lên mạng xã hội rằng, cô đã nhận lời cầu hôn từ Uông Tiểu Phi.

    Thời điểm Uông Tiểu Phi công khai hẹn hò. Thông tin về danh tính cũng như đời tư của bạn gái Uông Tiểu Phi trở thành chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Theo đó, Mandy bị cho là từng kết hôn vào năm 2018, nhưng sau đó người đẹp đã ngoại tình, dẫn tới chuyện ly hôn.

    Chồng cũ Mandy được cho là một người đàn ông điển trai, giàu có. Không những vậy bạn gái Uông Tiểu Phi còn bị tố cặp kè nhiều người trong quá khứ và vòi tiền họ để phẫu thuật thẩm mỹ, lai lịch không rõ ràng...

    Uông Tiểu Phi và Mandy.

    Uông Tiểu Phi và Mandy.

    Đứng trước loạt thông tin xấu về bạn gái, Uông Tiểu Phi thẳng thắn nói trên livestream rằng: "Cô ấy tốt với tôi, với các con tôi thì tôi tốt với cô ấy, thế thôi".

    Từ khi xác nhận ly hôn tháng 11/2021, Uông Tiểu Phi đã bị vợ cũ là nữ diễn viên Từ Hy Viên đâm đơn kiện 17 lần với nhiều lý do khác nhau như: Tiết lộ tên thật của con gái, địa chỉ nhà khi đăng công khai thỏa thuận ly hôn lên trang cá nhân…

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chong-cu-tu-hy-vien-uong-tieu-phi-thong-bao-ket-hon-lan-2-a427688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan