+Aa-
    Zalo

    Chồng cosplayer đình đám Karina chết đuối ở Bali đúng ngày sinh nhật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Johnny, chồng của cosplayer nổi tiếng Trung Quốc Karina, được xác nhận tử vong đúng ngày sinh nhật tại Bali khi đi lướt sóng và bị nước cuốn trôi.

    Johnny, chồng của nữ cosplayer nổi tiếng Trung Quốc Karina mất tích khi chơi lướt sóng và sau đó được xác nhận đã qua đời tại Bali, Indonesia.

    Thông tin này được xác nhận bởi Văn phòng Khu hành chính đặc biệt Bali Denpasar vào tối qua (8/11), khi thi thể của Johnny đã được tìm thấy. Trước đó, không ai trong nhóm người thân hoặc đồng nghiệp của Johnny có thể liên lạc với anh và với chính Karina.

    Theo truyền thông Trung Quốc, cặp đôi nổi tiếng trong thế giới cosplay đã đến Bali để tổ chức lễ kỷ niệm sinh nhật của Johnny. Họ đã đến khách sạn vào ngày 6/11 và có những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

    Tuy nhiên, cặp đôi đã quyết định đi tắm biển cùng bạn bè vào đúng ngày sinh nhật Johnny, 7/11. Họ đã bơi ra khá xa bờ, tại khu vực đã được đánh dấu là nguy hiểm. Johnny gặp sự cố khi bị chuột rút và cuối cùng bị sóng cuốn trôi. Karina cũng đã bị sóng đánh và sặc nước khi cố gắng cứu chồng. May mắn thay, nữ cosplayer đình đám này đã được cứu sống, nhưng chồng cô không thể thoát khỏi thảm kịch. Thi thể của Johnny được tìm thấy vào ngày 8/11.

    chong cosplayer karina tu vong thuong tam o bali 1
    Vợ chồng coslayer nổi tiếng gặp nạn ở Bali, Indonesia.

    Được biết sau khi tìm thấy Johnny, Karina đã khóc ngất trên xe cứu thương. Hiện tại người nhà của Johnny đã từ Hạ Môn bay đến Bali. Vụ việc nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng Trung Quốc, nhanh chóng leo lên vị trí No.1 hot search Weibo.

    Trang tin Wee đưa tin rằng, Karina đang sốc nặng sau cái chết của chồng. Cô hiện đang được điều trị tâm lý tại một cơ sở y tế địa phương.

    Trong một dự báo trước đó, Karina đã chia sẻ một bức ảnh trên mạng xã hội để tiết lộ rằng, họ đang có kỳ nghỉ hạnh phúc cùng chồng tại Bali. Thông tin về sự cố này ngay lập tức gây xôn xao trên Weibo, mạng xã hội phổ biến ở Trung Quốc.

    XEM THÊM: Lisa vỡ mộng làm dâu hào môn khi bạn trai CEO công khai tình mới

    Karina Melnichuk là cosplayer nổi tiếng người Ukraine, cô sở hữu chiều cao khủng 1m88 và vẻ đẹp phi giới tính. Cô thường xuyên hóa thân vào các nhân vật game hay truyện tranh. Nữ cosplayer kết hôn với Johnny và có 1 cô con gái đáng yêu. 

    chong cosplayer karina tu vong thuong tam o bali 3
    chong cosplayer karina tu vong thuong tam o bali 2
    Karina là cosplayer nổi tiếng sở hữu vẻ đẹp phi giới tính.
    chong cosplayer karina tu vong thuong tam o bali 4
    Gia đình hạnh phúc của Karina và Johnny.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-cosplayer-dinh-dam-karina-chet-duoi-o-bali-dung-ngay-sinh-nhat-a598738.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan