+Aa-
    Zalo

    Chồng "có tâm" xem livestream 4 tiếng đồng hồ để tặng vợ… váy secondhand

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một ông chồng đã kiên nhẫn xem livestream 4 tiếng đồng để mua quần áo tặng vợ, thế nhưng “thành quả” thu được là 4 chiếc váy si-da vừa xấu vừa cũ.

    Một ông chồng đã kiên nhẫn xem livestream 4 tiếng đồng để mua quần áo tặng vợ, thế nhưng “thành quả” thu được là 4 chiếc váy si-da vừa xấu vừa cũ.

    Mới đây, một mẹ trẻ đã đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội và than trời sau lần đầu tiên trong đời ông xã mua quần áo tặng vợ. Câu chuyện nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là hội chị em bởi sự “dở khóc dở cười”, đáng yêu hết nấc của các ông chồng.

    Chuyện là vào một ngày đẹp trời, ông xã của mẹ trẻ bỗng trỗi dậy tình yêu thương vợ đến độ kiên nhẫn ngồi xem livestream bán hàng và thu được "thành quả" là 4 chiếc váy rất khó tả. Nhận quà, mẹ trẻ không biết nên vui hay buồn nên đã đăng đàn kể lể với chị em.

    Ngyên văn câu chuyện được mẹ trẻ chia sẻ trên mạng xã hội. - Ảnh: Afamily.

    Cận cảnh những chiếc váy nhìn là không muốn mặc mà người chồng "có tâm" đã mua tặng vợ. - Ảnh: Afamily.

    Có lẽ đây chỉ là một "sự cố" nho nhỏ của một ông chồng tâm lý nhưng chưa có kinh nghiệm mua hàng online.Tuy nhiên, tiền bạc và công sức mà ông chồng này bỏ ra để thu về 4 chiếc váy “thảm hại” thật không đáng.

    kh

    Mặc dù thông cảm cho ông chồng “có tâm”  nhưng các chị em vẫn cảm thấy không hài lòng với 4 chiếc váy. - Ảnh: Afamily.

    Nhiều chị em tỏ ra đồng cảm bằng bình luận an ủi mẹ trẻ nên suy nghĩ tích cực hơn, dù sao chồng cũng đã nghĩ đến mình, đồng thời thanh minh cho anh chồng thiếu kinh nghiệm đã bị các nàng bán hàng online lừa mà không biết: "Do chồng chị không biết nên mua nhầm đồ second hand thôi", "Tội cho anh chồng bị lừa", "Có thể do lúc coi livestream thấy đẹp mẹ nó ạ", "Dù sao thì chồng cũng có ý tốt".

    TRẦN LOAN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-co-tam-xem-livestream-4-tieng-dong-ho-de-tang-vo-vay-secondhand-a225779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan