Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Chồng "chán" vợ, nhờ chuyên gia, quan hệ vợ chồng được thăng hoa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lấy chồng đã hơn hai năm nhưng đến giờ vợ chồng chị Mai ở Thanh Hóa vẫn chưa được đón niềm vui làm cha mẹ.

    Lấy chồng đã hơn hai năm nhưng đến giờ vợ chồng chị Mai ở Thanh Hóa vẫn chưa được đón niềm vui làm bố mẹ. Thời gian đầu hai vợ chồng còn kế hoạch đợi kinh tế ổn định nhưng đã “thả” vài tháng nay vẫn không có dấu hiệu gì khả quan.

    Thậm chí, từ vài tháng trở lại đây vùng kín của chị còn thường xuyên bị ngứa, khí hư ra có mùi hôi và kinh nguyện cũng thất thường hơn. Lo sợ đây có thể là nguyên nhân khiến mình chậm có con, chị Mai đã tới bệnh viện Đa khoa An Việt để thăm khám.

    Ảnh minh họa.

    Tại đây, chị được chuẩn đoán là bị viêm âm đạo. Những dấu hiệu của chị cũng chính là những dấu hiệu dễ nhận biết của bệnh lý phụ nữ này.

    Chia sẻ với bác sĩ chuyên Sản – Phụ khoa của bệnh viện An Việt, chị Mai cho biết thời gian gần đây khá bận rộn nên nhiều khi chị đi làm về vội vàng ăn uống, tắm táp qua loa rồi đi ngủ luôn mà không vệ sinh vùng kín như trước.

    Thậm chí, nhiều lần hai vợ chồng quan hệ xong chị cũng kệ đi ngủ luôn vì mệt mỏi. Chính điều này đã khiến cho âm đạo của chị bị nhiễm khuẩn dẫn tới viêm. Khi vùng kín của chị có những bất thường, chồng chị cũng ít gần gũi hơn khiến khả năng có thai còn thấp hơn.

    Bác sĩ CK II Trần Văn Hùng, giảng viên Đại học Y Hà Nội hiện đang công tác tại Bệnh viện An Việt cho biết nhiều khả năng chính vì viêm âm đạo dẫn tới chị khó thụ thai.

    Về biến chứng, nếu không điều trị sớm và tốt thì viêm âm đạo có thể kéo dài, ảnh hưởng tới khả năng làm mẹ và thậm chí có thể gây viêm nhiễm ngược dòng, gây viêm nhiễm lên các phần phụ khác như viêm nội mạc tử cung, viêm dính tắc vòi trứng, viêm buồng trứng và viêm vùng chậu. Hậu quả là gây vô sinh, khó thụ thai, chửa ngoài tử cung, sảy thai, sinh non,…

    Thậm chí, nếu có thai mà người mẹ bị viêm âm đạo có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ sơ sinh khiến trẻ bị nhiễm khuẩn, nhiễm nấm do tiếp xúc với dịch âm đạo nhiễm khuẩn của người mẹ.

    Thậm chí, viêm nhiễm âm đạo mãn tính lâu ngày có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng.

    Bác sĩ CK II Nguyễn Văn Hùng, một trong những bác sĩ có tiếng về các bệnh phụ sản.

    Sau khi thăm khám cho chị Mai, bác sĩ Hùng đã kê đơn thuốc cho chị Mai và hướng dẫn chị cách vệ sinh vùng kín. Việc này vừa tránh những nguy cơ viêm nhiễm, bệnh phụ khoa vừa đảm bảo cuộc sống gia đình hôn nhân.

    Chia sẻ với Bệnh viện An Việt trong lần gọi điện đến cảm ơn, chị Mai cho biết chị đã khỏi sau một thời gian, cuộc sống vợ chồng lại như xưa và chị cũng vừa nhận tin vui có bầu. Hai vợ chồng hiện đang háo hức chờ đón sự ra đời của “thiên thần nhí” sau bao năm mong đợi.

    Phòng khám Sản – Phụ khoa của Bệnh viện An Việt là địa chỉ điều trị tin cậy các bệnh lý Sản – Phụ khoa, đem lại niềm vui cho nhiều chị em. Để được đặt lịch thăm khám hay tư vấn, bạn có thể gọi tới 1900 2838.

    Bệnh viện Đa khoa An Việt
    Địa chỉ: 1E Trường Chinh, Hà Nội
    Hotline: 1900 2838
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-chan-vo-nho-chuyen-gia-quan-he-vo-chong-duoc-thang-hoa-a254507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan