+Aa-
    Zalo

    Chồng bỏng nặng vì vợ hắt chảo dầu nóng vào mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an huyện Châu Thành đang điều tra làm rõ vụ việc một người đàn ông ở địa phương bị vợ hắt cả chảo dầu nóng vào mặt, gây bỏng nặng.

    Công an huyện Châu Thành đang điều tra làm rõ vụ việc một người đàn ông ở địa phương bị vợ hắt cả chảo dầu nóng vào mặt, gây bỏng nặng.

    Thông tin mới nhất trên Báo Giao thông, chiều 6/5, công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) cho biết, trên địa bàn xã Tân Hương vừa xảy ra vụ vợ tạt dầu ăn đang nóng vào người chồng gây bỏng nặng.

    Ông tâm bị phỏng nặng đang nằm điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM. Ảnh: Báo Giao thông.

    Theo điều tra ban đầu, khoảng 21h ngày 2/5 ông Trần Thanh Tâm (SN 1975, ngụ xã Tân Hương, huyện Châu Thành) đang ngủ bất ngờ bị vợ là Võ Thị Liên Chi (SN 1973), tạt ca dầu ăn đã đun nóng vào cơ thể. 

    Theo lời khai của nạn nhân được báo VOV ghi nhận, khi ông Tâm đang ngủ trong phòng thì vợ ông đã dùng dầu ăn đun nóng tạt vào mặt. Hốt hoảng, ông bỏ chạy ra ngoài sân thì bị người vợ tạt thêm lượng dầu ăn nữa làm bỏng nặng hết phần mặt và nhiều khu vực trên cơ thể, bị thương tích trên 80%. Đặc biệt, khi những người hàng xóm đưa nạn nhân đi cấp cứu, bà Chi còn có hành động ngăn cản.

    Được biết, ông Trần Văn Tâm và bà Võ Thị Liên Chi mới kết hôn được 4 tháng. Trước đó, ông bà đã từng có gia đình và có con riêng. Người dân địa phương và thân nhân gia đình cho biết, vợ chồng ông Tâm và bà Chi thường xuyên bất hòa, có xô xát với nhau trước đó khoảng 10 ngày.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Châu Thành, xác minh làm rõ để xử lý.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-bong-nang-vi-vo-hat-chao-dau-nong-vao-mat-a189328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan