+Aa-
    Zalo

    Chôm 1,7 cây vàng chôn vào góc vườn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi đột nhập vào nhà ông Lãng, lấy đi số đồ trang sức khoảng 1,7 cây vàng và hơn 50 triệu đồng, Long đem chôn giấu ngay trong vườn nhà mình.

    Sau khi đột nhập vào nhà ông Lãng, lấy đi số đồ trang sức khoảng 1,7 cây vàng và hơn 50 triệu đồng, Long đem chôn giấu ngay trong vườn nhà mình.
    Chôm 1,7 cây vàng chôn vào góc vườn
    Đối tượng trộm cắp vàng đã bị bắt sau đó (Ảnh minh họa).
    Ngày 2/7, công an huyện Văn Bàn (Lào Cai) đã khởi tố bị can với Nguyễn Hoàng Long (31 tuổi, xã Võ Lao, Văn Bàn) về hành vi trộm cắp tài sản.
    Trước đó, ông Hán Minh Lãng (50 tuổi, ở xã Võ Lao) trình báo, khoảng 3h30 ngày 30/6, gia đình ông bị kẻ gian đột nhập vào nhà lấy đi số đồ trang sức khoảng 1,7 cây vàng và hơn 50 triệu đồng. Sử dụng các nghiệp vụ, cảnh sát thấy Nguyễn Hoàng Long có nhiều biểu hiện nghi vấn.

    Sau khi có đủ cơ sở khẳng định tên Long là người thực hiện vụ trộm tài sản, lực lượng điều tra quyết định khám xét nơi ở của Long và tìm thấy số tài sản được chôn tại góc vườn của nhà tên này. Với chứng cứ không thể chối cãi, Long đã phải cúi đầu nhận tội.

    Người đàn ông 31 tuổi này nghiện ma túy nhiều năm và đã có tiền án về tội Trộm cắp tài sản. Long đang bị tạm giam để tiếp tục điều tra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chom-17-cay-vang-chon-vao-goc-vuon-a39612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan