+Aa-
    Zalo

    Chơi trội, ông chủ Chelsea thuê 111 phòng khách sạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tỷ phú Roman Abramovich vừa thêm một lần nữa chứng tỏ đẳng cấp đại gia khi chi hẳn 450.000 USD thuê trọn 111 phòng của khách sạn sang trọng bậc nhất ở Israel.

    (ĐSPL) – Tỷ phú Roman Abramovich vừa thêm một lần nữa chứng tỏ đẳng cấp đại gia khi chi hẳn 450.000 USD thuê trọn 111 phòng của khách sạn sang trọng bậc nhất ở Israel hòng phục vụ cho chuyến du hý tại đây.
    Chẳng những được biết đến như một ông chủ giàu có và chịu chi bậc nhất làng túc cầu, người nắm quyền sinh sát tại Chelsea còn là một tay chơi thứ thứ thiệt ở đẳng cấp cao nhất. Từ việc bỏ tiền tậu siêu du thuyền, hoành tráng có giá lên tới hàng trăm triệu USD để cùng bồ trẻ Daria Zhukova du hý, đến việc móc hầu bao 1,5 triệu bảng để thuê hẳn ca sỹ Lady Gaga về mua vui cho bạn gái nhân dịp sinh nhật lần, tỷ phú người Nga rõ ràng xứng đáng mới biệt danh nói trên.
     Abramovich và bạn gái Zhukova trong một lần du hý.
    Việc Chelsea dù thua 1-3 trước PSG ở lượt đi nhưng đã chơi cực hay và đánh bại đối thủ 2-0 trong trận tái đầu để giành quyền vào bán kết Champions League khiến Abramovich vô cùng phấn khích. Tiền bạc luôn sẵn lại đón tin vui lớn, ông trùm dầu mỏ lập tức lên kế hoạch "đập phá" tới bến. Mới nhất người đàn ông 47 tuổi này vừa đáp máy bay sang Israel dự Lễ Vượt Qua của người Do thái. Tại đây người đứng đầu The Blues đã lệnh cho cấp dưới thuê trọn gói 111 phòng của khách sạn Beresheet tọa lạc trên vùng resort sa mạc Mitzpe Ramon.
     Khách sạn Beresheet, nơi Abramovich thuê trọn gói.
    Được biết toàn bộ gia đình bạn bè của Abramovich sẽ được mời đến khách sạn nói trên trong 5 ngày để chung vui cùng ông. Nên biết thêm rằng ông chủ Chelsea vốn là dân Do thái và rất tôn sùng đạo.
    Tuy nhiên lần cuối cùng Abramovich dự Lễ Vượt Qua của người Do thái đã cách đây 5 năm. Dù vậy khi đó, vị tỷ phú người Nga chỉ thuê có 36 phòng ở khách sạn bãi biển Hoàng gia ở biển Đỏ nằm ở khu resort Eilat với kinh phí ít hơn nhiều lần này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choi-troi-ong-chu-chelsea-thue-111-phong-khach-san-a28784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
     Irina Shayk thề sẽ không...

    Irina Shayk thề sẽ không... "đá" Ronaldo

    (ĐSPL) - Liên tục hoãn ngày “đá chung kết” để phấn đấu cho sự nghiệp bản thân. Tuy nhiên siêu mẫu xứ Bạch Dương tuyên bố cô chắc chắn sẽ làm đám cưới với CR7.