+Aa-
    Zalo

    Chơi thiếu người, Man City vẫn "hạ sát" Hull City 2-0

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phải thi đấu với 10 người trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng Man City vẫn xuất sắc hạ gục chủ nhà Hull City với tỷ số 2-0 tại 30 Premier League.

    (ĐSPL) - Phải thi đấu với 10 người trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng Man City vẫn xuất sắc hạ gục chủ nhà Hull City với tỷ số 2-0 tại 30 Premier League để vươn lên ngôinhì bảng.
    Lợi thế sân nhà giúp Hull City vào trận với quyết tâm cao độ. Những phút đầu trân khi đội khách vẫn chưa bắt nhịp được với trận đấu đấu, đội chủ sân KC Stadium đã liên tiếp gây sóng gió về phía khung thành thủ môn Joe Hart bằng các pha lên bóng tốc độ cao ở hành lang hai cánh. Áp lực lớn khiến hàng thủ Man City chệch choạc. Ngay phút thứ 10, trong nỗ lực hóa giải đợt tấn công sắc lẹm của đối phương, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany đã phạm lỗi với tiền đạo Jelavic và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.
     Silva (áo xanh) mở tỷ số cho Man City.
    Những tưởng, việc phải thi đấu thiếu người sẽ khiến Man City gặp vô vàn khó khăn. Tuy nhiên điều ngược lại đã xảy ra chỉ đúng 4 phút sau đó. Người lập công là tiền vệ David Silva với cú sút xa hiểm hóc từ đường chuyền của đồng đội Yaya Toure.
    Sau bàn thua bất ngờ, Hull City đẩy cao đội hình và tấn công dồn dập về phía khung thành đội khách với quyết tâm tìm bàn gỡ hòa. Dù vậy sự đơn điệu trong những tình huống phối hợp cuối cùng khiến họ bất lực trong việc xuyên thủng hàng thủ được tổ chức cực tốt và chơi kín kẽ của Man City. Hiệp 1 vì thế khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội khách.
    Sau giờ nghỉ giữa hiệp, đội bóng áo sọc vàng-đen vẫn chơi ép sân và làm chủ thế trận nhưng cũng giống như hiệp 1, những chân sút của Hull City thực sự gặp khó trong việc tìm đường vào khung thành Joe Hart do đội khách chủ động chơi phòng ngự số đông. Không những giữ sạch lưới trước áp lực lớn mà đối thủ tạo ra, các học trò của HLV Manuel Pellegrini còn tung ra nhát kiếm quyết định hạ sát đối phương đúng phút thi đấu cuối cùng.
    Phút 90, Silva đóng vai trò người kiến tạo với chuyền bóng dọn cỗ vào vòng cấm để tiền đạo Edin Dzeko dễ dàng dứt điểm hạ gục thủ môn McGregor, ấn định chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục cho Man City.
    Đả bại đối thủ trong bối cảnh phải chơi thiếu người trong 80 phút, đội bóng vùng Eastland chứng tỏ được tầm của đội bóng lớn đồng thời tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League với 60 điểm sau 27 trận, kém đội đầu bảng Chelsea 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận.
    Đội hình xuất phát:
    Hull City: Allan McGregor; Liam Rosenior, James Chester, Curtis Davies, Maynor Figueroa (Aluko 46'); Ahmed Elmohamady, Tom Huddlestone, David Meyler (Boyd 58'), Jake Livermore; Nikica Jelavic, Shane Long.
    Man City: Joe Hart; Pablo Zabaleta, Vincent Kompany, Martin Demichelis, Gael Clichy; Fernandinho, Javi Garcia; David Silva (Kolarov 90+2), Yaya Toure (Lescott 71'), Samir Nasri (Navas 81'); Edin Edin Dzeko.
    Bàn thắng: Silva (14'), Dzeko (90').
    Tiểu Quyên
    Xem thêm video trận hòa thứ 2 của U19 Việt Nam trên đất Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choi-thieu-nguoi-man-city-van-ha-sat-hull-city-2-0-a25655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan