+Aa-
    Zalo

    Chói sáng trên đất Thái Lan, Công Phượng sẵn sàng cho V.League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV Guillaume Graechen tỏ ra lạc quan về những gì mà HAGL tích lũy được trong chuyến tập huấn 10 ngày tại Thái Lan.

    (ĐSPL) - HLV Guillaume Graechen tỏ ra lạc quan về những gì mà HAGL tích lũy được trong chuyến tập huấn 10 ngày tại Thái Lan. Ông thầy người Pháp tin rằng điều đó sẽ giúp các học trò tự tin bước vào V.League 2015.
    Sau trận hòa với tỷ số 3-3 trước chủ nhà Siam Navi, Công Phượng và các đồng đội đã rời Thái Lan, trở về Gia Lai, kết thúc chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày. Như vậy qua 3 trận đấu, HAGL có thành tích bất bại gồm 2 trận thắng và một trận hòa.
    Công Phượng đã thi đấu nổi bật trong chuyến tập huấn tại Thái Lan (Ảnh: Zing).
    Nhận xét về chuyến tập huấn, HLV Grachen cho biết các học trò của ông đã có thêm được những bài học bổ ích từ những cọ xát này: "Ba trận giao hữu gặp những đối thủ thi đấu tại Thai League đã đem lại những kinh nghiệm quý báu tới lứa cầu thủ trẻ của tôi. Tất nhiên ngay sau khi trở về Gia Lai cả đội sẽ họp để rút kinh nghiệm và điều chỉnh chiến thuật. HAGL cần ổn định bộ khung cầu thủ đá chính trước khi V.League bắt đầu”, nhà cầm quân người Pháp bày tỏ sự thận trọng. 
    Theo lịch thi đấu, HAGL sẽ có trận ra quân tại V.League 2015 vào ngày 4/1 với cuộc tiếp đón Khánh Hòa. "Tôi hy vọng 2 chiến thắng và 1 trận hòa trên đất Thái Lan sẽ giúp các cầu thủ tự tin giành được 3 điểm đầu tiên trước Khánh Hòa", thầy “Giôm” chia sẻ thêm.
    Công Phượng đã thi đấu nổi bật và dần thể hiện được vai trò lĩnh xướng hàng công đội bóng phố núi. Chân sút gốc Nghệ An đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của đội nhà trước Chonburi FC, á quân Thai League. Tuy hiên CP 10 vẫn chưa hoàn toàn chiếm được niềm tin của HLV Graechen và chưa chắc có tấm băng thủ quân của đội bóng phố núi. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choi-sang-tren-dat-thai-lan-cong-phuong-san-sang-cho-vleague-a76589.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan