+Aa-
    Zalo

    Choáng với số tiền kiếm được của nam diễn viên đóng giả ăn xin suốt 12 năm

    (ĐS&PL) - Suốt 12 năm qua, nam diễn viên chuyên nghiệp Trung Quốc Lu Jingang đã kiếm sống bằng cách đóng vai người ăn xin nghèo khổ, tại một danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

    Theo Oddity Central, bất cứ ai khi nhìn thấy Lu Jingang cũng nghĩ anh ấy thật đáng thương, với trang phục nhếch nhác và gương mặt lấm lem.

    nguoi dan ong kiem song bang nghe dong gia an xin suot 12 nam dspl
    Hình ảnh đi làm hằng ngày của Lu Jingang. Ảnh: O.C

    Tuy nhiên chính ngoại hình giống như một người ăn xin này lại là công cụ giúp nam diễn viên kiếm ra tiền. Lu Jingang sống ở Hà Nam (Trung Quốc), anh là diễn viên nhưng đã giả làm ăn xin trong suốt 12 năm qua.

    Hiện tại, Lu Jingang vẫn đang ngày ngày đóng vai một người ăn xin tại khu công viên Thanh Minh Thượng Hà ở tỉnh Hà Nam.

    Với biểu cảm buồn bã của mình, Lu Jingang đã khiến khách du lịch không ngần ngại mà đưa tay ra giúp đỡ. Nam diễn viên tài năng được cho là kiếm được tới 70.000 nhân dân tệ (9.730 USD) mỗi tháng, cùng rất nhiều đồ ăn mà các du khách hảo tâm cho.

    Theo Time Doctor, mức lương trung bình hàng tháng ở Trung Quốc hiện vào khoảng 29.000 nhân dân tệ (4.000 US. Do đó, Lu Jingang trở thành một trong những người có thu nhập cao ở quốc gia châu Á này.

    Mặc dù nhiều người gọi anh này là "người ăn xin giàu nhất Trung Quốc", nhưng trên thực tế, Lu Jingang là một diễn viên chuyên nghiệp, kiếm tiền bằng nghề đóng giả một người ăn xin.

    Lu Jingang nói rằng anh chọn con đường sự nghiệp độc đáo này vì bản thân rất yêu thích biểu diễn và công việc này đã cho anh cơ hội làm điều đó mà không cần phải đến các cuộc thử vai. Ban đầu, Lu không được gia đình ủng hộ, nhưng sau khi thấy anh kiếm được một mức thu nhập tốt hàng tháng, họ đã thay đổi quan điểm.

    nguoi dan ong kiem song bang nghe dong gia an xin suot 12 nam dspl 3
    Lu Jingang gắn bó với việc giả làm ăn xin suốt 12 năm. Ảnh: O.C

    Thời gian trôi qua, Lu Jingang đã thích nghi với vai trò hàng ngày và gần đây còn thu hút được sự quan tâm trên các nền tảng mạng xã hội. Lu ngày càng trở nên giỏi hơn trong việc thu hút thiện cảm của mọi người và khiến nhiều du khách sẵn sàng móc hầu bao sau khi gặp Lu tại khu thắng cảnh.

    Mức lương hàng tháng của Lu đã gây ra một cuộc tranh luận khá sôi nổi trên mạng xã hội, hầu hết đều bày tỏ sự ghen tị với nam diễn viên.

    “Anh ấy hạnh phúc hơn tôi, tôi mới là kẻ ăn xin thực sự”, một người viết.

    “Tôi muốn nghỉ việc và đi ăn xin”, một người khác bình luận .

    Điều thú vị là Lu Jingang đã cảnh báo mọi người không nên đến Thanh Minh Thượng Hà để thử vận may, vì họ sẽ gặp khó khăn khi cạnh tranh với màn diễn đã được luyện tập kỹ lưỡng của anh ấy.

    Mộc Miên (Theo Oddity Central)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-so-tien-kiem-duoc-cua-nam-dien-vien-dong-gia-an-xin-suot-12-nam-a613162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Câu chuyện hài hước xen lẫn

    Câu chuyện hài hước xen lẫn "cảm lạnh" của gia đình có bố đi nhậu về khuya gây bão mạng xã hội

    Trong lúc đang nhậu với bạn bè, ông bố bỗng "nhớ ra" cô con gái đang ở nhà nên mở camera để kiểm tra. Trong đoạn video người bố nhìn thấy con gái vừa vái lạy vừa khóc nức nở, thấy sốt ruột người đàn ông định chạy về nhà kiểm tra tình hình “con gái rượu” thì nhận được câu nói khiến anh ta ngã ngửa.