+Aa-
    Zalo

    Choáng váng với số ca khám, cấp cứu vì tai nạn giao thông trên toàn quốc dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo thông tin từ Cục Quản lý khám chữa bệnh (Bộ Y tế), trong đợt nghỉ lễ 30/4- 1/5 vừa qua, các cơ sở y tế đã khám, cấp cứu tai nạn giao thông cho 9.798 trường hợp.

    Theo thông tin từ Cục Quản lý khám chữa bệnh (Bộ Y tế), trong đợt nghỉ lễ 30/4- 1/5 vừa qua, các cơ sở y tế đã khám, cấp cứu tai nạn giao thông cho 9.798 trường hợp.

    Theo báo cáo chưa đầy đủ của 40 Sở Y tế và một số bệnh viện trung ương số liệu cấp cứu, khám chữa bệnh trong dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày (từ 27/4 đến 1/5) tổng số người khám bệnh, cấp cứu các nguyên nhân là 273.876 trường hợp.

    Ảnh minh họa.

    Báo Lao Động thông tin, Cục Quản lý khám chữa bệnh (Bộ Y tế) cho biết, trong 5 ngày nghỉ lễ, các cơ sở y tế đã khám, cấp cứu tai nạn giao thông cho 9.798 trường hợp.

    Cũng theo báo cáo của các Sở Y tế và một số bệnh viện trung ương, trong 5 ngày nghỉ lễ, số ca tử vong do tai nạn giao thông gồm từ vong tại bệnh viện, trước khi đến bệnh viện và tiên lượng tử vong xin về là 52 trường hợp

    Riêng tại thủ đô Hà Nội, theo thông tin trên báo Đại Đoàn Kết, Sở Y tế Hà Nội có báo cáo nhanh về công tác đảm bảo y tế dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

    Theo báo cáo, trong 5 ngày nghỉ lễ, các bệnh viện trên địa bàn thành phố Hà Nội đã khám cấp cứu 7.702 trường hợp. Trong đó, số ca khám tai nạn giao thông là 464 trường hợp.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-voi-so-ca-kham-cap-cuu-vi-tai-nan-giao-thong-tren-toan-quoc-dip-nghi-le-304-15-a273380.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan